แชร์สนั่น! พระ-ชี ยึดฟุตบาท กว่า30เมตร ตั้งสำนักนานนับปี เผยปชช.ต้องเสียสละ

Home » แชร์สนั่น! พระ-ชี ยึดฟุตบาท กว่า30เมตร ตั้งสำนักนานนับปี เผยปชช.ต้องเสียสละ
8ทางเท้า

แชร์สนั่น! พระ-ชี ยึดฟุตบาท กว่า30เมตร ตั้งสำนักนานนับปี เผยปชช.ต้องเสียสละเพื่อส่วนร่วม โซเซียลวอนหน่วยงานตรวจสอบ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก กับกรณีของ พระ-ชี ยึดฟุตบาท กว่า30เมตร ตั้งสำนักปฎิบัติธรรม นานนับปี นับตั้งแต่สงครามรัสเซียยูเครน นำผ้าใบมากั้น อีกทั้งยังนำพระพุทธรูปมาตั้งบนทางเท้า โดยตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานทูตรัสเซีย และใช้ชื่อว่า “วัดสร้างสันติภาพโลกถาวร”

  • เด้งแล้ว! ‘5 เสือป่าตอง’ เซ้นปมบุกทลายบาร์ดังแฝง ‘ค้ากามเด็ก’
  • หนุ่มพลังใบแชร์ประสบการณ์ กินน้ำท่อมแทนน้ำเปล่า สุดท้ายเกือบขิต!
  • เว็บปลอมระบาดหนัก กรมที่ดิน-กระทรวงพาณิชย์ ดึงข้อมูล-ดูดเงินเกลี้ยงบัญชี

ผู้ใช้ติ๊กต๊อก bbeennyy2539 โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 19 นาที ระบุแคปชั่นว่า “ขอทางเท้าคืนค่ะ!” โดยเผยให้เหตุให้เห็นทางเท้าบริเวณถนนทรัพย์ ที่มีสำนักสงฆ์ตั้งอยู่บนทางเท้า ทำให้ไม่มีทางเดิน ต้องลงมาเดินบนถนน เสี่ยงอันตรายเพราะเป็นทางของรถยนต์ ระบุข้อความในคลิปว่า “มันใช่ที่อาศัยหรือไม่ อาศัยบนทางเท้านานเป็นปี”

@bbeennyy2539

ขอทางเท้าคืนค่ะ! #ถนนทรัพย์ #อย่าปิดกั้น #สถานทูตรัสเซีย #ขอฟุตบาทคืน #ทางเท้า #ฟุตบาทของประชาชน #เทศกิจ#เขตบางรัก #ขึ้นฟีดเถอะ #สนบางรัก

♬ เสียงต้นฉบับ – Bore.a.nor – Bore.a.nor

โดยทางด้านสื่อใหญ่อย่าง ข่าวช่องวัน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว และพบพระภิกษุ 1 รูป ให้ข้อมูลว่า อยู่ตรงนี้มานานปีกว่า ตั้งแต่สงครามรัสเซีย-ยูเครน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับคนที่ใช้ทางเท้า แต่พอทราบว่ามีคนร้องเรียนเรื่องนี้ พระคุณเจ้าตำหนิกลับมา ว่าต้องมีการเสียสละ เทศนาให้ผู้คนไม่ก่อสงคราม และหากสงครามนั้นสงบลง จะกลับไปพำนักที่จังหวัดปทุมธานี ดังนั้นทั้งชาวบ้าน ชาวเน็ต ต่างวอนให้หน่วยที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบเรื่องนี้

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ