แชร์ว่อน ป้ายหาเสียง ส.อบต. วางชื่อเล่นติดกับนามสกุล ทำเอาคิดดีแทบไม่ได้

Home » แชร์ว่อน ป้ายหาเสียง ส.อบต. วางชื่อเล่นติดกับนามสกุล ทำเอาคิดดีแทบไม่ได้

แชร์ว่อนป้ายหาเสียง ผู้สมัครหญิง ส.อบต. จ.พิษณุโลก วางชื่อเล่นผิดที่ เล่นเอาความหมายเปลี่ยน คิดดีไม่ได้เลย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพป้ายหาเสียง ของหญิงผู้สมัคร ชิงตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคนหนึ่งที่ จ.พิษณุโลก แต่โดดเด่นสะดุดตา หลังร้านทำป้ายวางตำแหน่งชื่อเล่น “จิ๋ม” ไปติดกับนามสกุล “หอมสุด” จนทำให้คนที่ได้พบเห็นต่างฮือฮา และเอาไปแชร์ต่อกัน เพราะในลักษณะขำขัน

ล่าสุด วานนี้( 3 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน โรงโรงบ่ม หมู่ 11 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อเดินทางไปหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิก สภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง เจ้าของป้าย คือ นางวาริน หอมสุด ชื่อเล่น จิ๋ม เป็นผู้สมัครหมายเลข 3 เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ป้ายหาเสียงชุดนี้เป็นที่ฮือฮา เพราะการวางตำแหน่งของ ชื่อจริงบรรทัดหนึ่ง ชื่อเล่นอีกบรรทัดหนึ่ง ส่วนนามสกุลเป็นตัวหนังสือขนาดเล็กกว่า ทำให้หลายคนที่อ่านป้ายแบบผ่านๆ จะอ่านได้ว่า ถ้าชอบคนขยัน พร้อมพัฒนาหมู่บ้าน วาริน จิ๋ม หอมสุด เบอร์ 3 แตกต่างจากผู้สมัครอีกคนที่วางป้ายคู่กัน

โดย นางวาริน เล่าอีกว่า ตนเสียเงินทำป้ายมาทั้งหมด 6 ป้าย เอาไปติดตามที่ต่างๆ ในชุมชน ตอนที่ได้รับป้านมาจากทางร้าน ก็เห็นว่าป้ายมีการเขียนเป็นลักษณะนี้ไปแล้ว ซึ่งช่างไม่ได้ทำป้ายให้ตนเหมือนคนอื่น คือจะเอาชื่อเล่นมาไว้ข้างหน้า และไม่มีวงเล็บ ซึ่งหากจะให้ช่างไปแก้พิมพ์ใหม่ ช่างก็จะเดือดร้อน

ตนคิดว่าคงไม่เป็นไร ไหนๆ ก็ทำมาแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ในตอนแรกตนมีความเครียด ที่ช่างทำป้ายออกมาแบบนี้ และพบว่ามีการนำไปโพสต์ลงโซเชียล จึงได้โทรศัพท์สอบถามกรรมการการเลือกตั้ง พอทราบว่าการใส่ชื่อเล่นในป้ายแนะนำตัว ป้ายหาเสียงสามารถทำได้ ก็โล่งใจ

จนล่าสุดป้ายของตนโด่งดังไปหลายจังหวัด คนที่รู้จักกันได้ส่งมาให้ดู ตอนแรกเครียดมากแต่หลังๆ มาก็ไม่ได้เก็บเอามาคิด คิดแต่ว่าไม่เป็นไร และคิดว่าเสมือนเป็นการโปรโมทไปในตัว จึงทำให้สบายใจขึ้นมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ