แคมป์สิงห์วุ่น โบห์ลี เดือดบุกจวกหนึ่งแข้งซีเนียร์ เชลซี ถึงห้องแต่งตัว

Home » แคมป์สิงห์วุ่น โบห์ลี เดือดบุกจวกหนึ่งแข้งซีเนียร์ เชลซี ถึงห้องแต่งตัว



สื่อรายงาน ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี บุกจวกหนึ่งนักเตะซีเนียร์ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ถึงห้องแต่งตัวหลังมองว่า ทำให้เขาผิดหวังหลังเกมพ่าย ไบรตัน คาบ้าน

โดย เชลซี ยังทำผลงานได้น่าผิดหวังต่อเนื่องแม้จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น แฟรงก์ แลมพาร์ด แล้วก็ตามหลังพวกเขาเพิ่งพ่าย ไบรตัน คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พร้อมเป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกันทุกรายการ

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ “เดอะ การ์เดียน” สื่อผู้ดีรายงานว่า โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี พร้อมด้วย
บีฮด์าด เอ็กห์เบลี และฮันส์ยอร์ก วีสส์ 2 บอร์ดบริหารได้เดินทางไปพูดคุยกับนักเตะด้วยตัวเองถึงห้องแต่งตัว ถึงผลงานที่เขามองว่าเป็นเรื่องน่าอับอาย

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า โบห์ลี ยังได้พุ่งเป้าโจมตีไปที่นักเตะซีเนียร์ของทีมรายหนึ่ง ที่สโมสรเพิ่งเซ็นสัญญาด้วยเม็ดเงินก้อนโตในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา หลังมองว่า แข้งรายนี้ทำให้เขาผิดหวัง และไม่พอใจ แต่ไม่มีการระบุรายชื่อว่าเป็นใคร

ทั้งนี้ โบห์ลี ลงทุนในการเสริมแข้งใหม่ให้กับ เชลซี ถึง 600 ล้านปอนด์ (ราว 2.56 หมื่นล้านบาท) ทว่าสโมสรกลับมีฟอร์มที่ไม่น่าพอใจด้วยการหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ รวมถึงปัจจุบันอยู่ในอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกจนก่อนหน้านี้ต้องมีการปลด แกรม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ