‘แคท อาทิติยา’ ชี้แจง หลังโดนกระหน่ำ ปม เลื่อนยศแบบติดสปีด

Home » ‘แคท อาทิติยา’ ชี้แจง หลังโดนกระหน่ำ ปม เลื่อนยศแบบติดสปีด
แคท-1

‘แคท อาทิติยา’ ชี้แจง หลังโพสต์ภาพประดับยศพร้อมครอบครัว และโดนดรามากระหน่ำ ปม เลื่อนยศแบบติดสปีด เผย จะทำงานที่ได้โอกาสอย่างเต็มที่

สืบเนื่องจากกรณีดังในโลกโซเชียล ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กับการเลื่อนขั้นอย่างรวดเร็วของตำรวจหญิงรายหนึ่ง โดยปมนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 66 เพจ เพื่อนตำรวจ ตั้งข้อสงสัย การเลื่อนขั้น ของตำรวจหญิง ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทยรายหนึ่ง จากยศ ส.ต.ต. ใช้เวลา 3- 4 ปีติด ยศ ร.ต.อ. หลังเข้าอบรม หลักสูตร กอส. ช่วยทายาทผู้เสียชีวิต ซึ่งชาวเน็ตหลายคนนั้นจับตามองไปยัง ‘แคท อาทิติยา’ ที่เป็นทั้ง นักร้อง เจ้าของกิจการ และปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้โพสต์ภาพที่เป็นฉนวนของประเด็นนี้ เมื่อ 2 วันก่อน (6 มิ.ย. 66) โดยระบุข้อความว่า “เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปักให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะขอบคุณมากนะคะ” แต่ต่อมา ‘แคท อาทิติยา’ ก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปจากหน้าเฟซบุ๊ก

  • ชูวิทย์ แฉ! ทางลัดสู่ดวงดาว หลักสูตร กอส. อบรบแค่ 4 เดือนได้เลื่อนขั้น
  • ‘รังสิมันต์ โรม’ แซะ! ตำรวจหญิงติดยศ เลื่อยศไว คุณสมบัติ ตามหลักสูตร กอส.
  • โฆษก ตร. แจงปม ตั๋วช้าง ตำรวจหญิงเลื่อนยศไว ลั่น เป็นไปตามกฎ

ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. 66 ‘แคท อาทิติยา’ ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก บอสแคท อาทิติยา เกี่ยวกับกรณีดรามาที่เกิดขึ้น ที่ประชาชนหลายคนนั้นจับตามองอยู่กับ การเลื่อนตำแหน่งแบบรวดเร็ว โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า

จากประเด็นที่แคทได้โพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศให้ เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรับราชการของแคท แคทไม่มีเจตนาโพสต์เพื่ออวดอ้างหรือไปกระทำการสิ่งใด เพื่อไปกระทบจิตใจเพื่อนๆพี่ๆข้าราชการตำรวจ และทุกฝ่าย แต่อย่างใด ในการนี้แคทกราบขอโทษอย่างสูงที่กระทำการดังกล่าว โดยไม่ได้ไตร่ตรอง สุดท้ายนี้ เมื่อแคทได้รับโอกาสในการทำงาน ขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำงาน ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถและอย่างดีที่สุด

แคท
ภาพจาก : บอสแคท อาทิติยา
image
ภาพจาก : บอสแคท อาทิติยา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ