แข้งช้างศึก ยู-19 มั่นใจทีมพร้อมประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียน

Home » แข้งช้างศึก ยู-19 มั่นใจทีมพร้อมประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียน



วินัย เอี่ยมโอด กองหน้าช้างศึก ยู-19 เผยไม่กดดันในเรื่องการยิงประตู แต่หากโอกาสมาถึงก็ขอทำให้ได้ เชื่อตอนนี้ทีมมีความพร้อมประเดิมศึก ฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะช้างศึก ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยจะเปิดสนามเกมแรกด้วยการพบกับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทัพนักเตะ ยู-19 ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ณ สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ซึ่ง ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เน้นไปที่การทบทวนการฝึกซ้อมทั้งหมด แก้ไขข้อผิดพลาด และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์

โดยก่อนการฝึกซ้อม วินัย เอี่ยมโอด กองหน้าของทีม เปิดเผยว่า “ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็เต็มร้อยแล้วครับ หลังจากทีได้ซ้อมร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็เป็นการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย”

“ผมไม่ได้กังวลหรือกดดันตัวเองเรืองการทำประตู เพราะโค้ชซัลบาก็เน้นเรื่องทีมเวิร์คเป็นหลัก และพยายามช่วยกันเล่น ส่วนการทำประตู หากมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้”

“เกมกับฟิลิปปินส์ ก็น่าจะเป็นเกมที่ยาก เพราะเกมแรกของทัวร์นาเมนต์มันยากเสมอ กับการติดทีมชาติไทย ก็กดดันนิดหน่อย แต่เชื่อว่าน่าจะผ่านไปได้ และก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่ สนามแพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ