แกร่งสุดในปฐพี ชัชชาติ ขึ้นรถเก็บขยะ ตามติดชีวิตพนักงานเก็บขยะ ชาวเน็ตถามได้นอนบ้างยัง

Home » แกร่งสุดในปฐพี ชัชชาติ ขึ้นรถเก็บขยะ ตามติดชีวิตพนักงานเก็บขยะ ชาวเน็ตถามได้นอนบ้างยัง
ชัชชาติ ขึ้นรถเก็บขยะ

ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีนับว่าเป็นบุคคลที่เป็นที่จับตามองของประชาชนล่าสุด ชัชชาติ ขึ้นรถเก็บขยะ ตามติดชีวิตพนักงานเก็บขยะตอนเที่ยงคืน เช้ามาไลฟ์ร้านกาแฟต่อ

อย่างที่ใครหลายคนทราบกันดีว่า เมื่อวันที่ (22 พ.ค. 65) ที่ผ่านมาประชาชนคนกรุงเทพฯได้มีการลงคะแนนเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ซึ่งในวันนั้นได้มีผู้ว่าคนใหม่ได้รับเลือกจากการไว้ใจประชาชน มากกว่า 1,300,000 เสียง โดยผู้สมัครที่ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้คือ นายชัชชาติ สิมธิพันธุ์ ส่งผลให้ได้รับตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17

  • ชี้แจงหมดเปลือก! แอนนา เคลื่อนไหวหลังโดนเพ่งเล็ง ยัดเงินเพื่อเดินแบบ!
  • นารา เครปกะเทย โผล่ปรึกษา เจนนี่ รัชนก หลังโดนดราม่า ชีวิตพัง ไรัเงิน ไร้งาน
  • คังแดเนียล คอนเฟิร์มเป็นพิธีกรหลักของ ‘Street Man Fighter’

ซึ่งสำหรับใครที่ติดตามดูการทำงานของ ท่านชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ็ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จะพบว่าผู้ว่าชัชชาติมีการทำงานที่เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลา ซึ่งในช่วงนี้มีฝนตกหนัก แน่นอนเมื่อมีฝนตกหนักในเขตกรุงเทพฯจะพบปัญหาซ้ำๆเดิมๆอยู่บ่อยครั้งในเรื่องปัญหาน้ำท่วมระบายไม่ทัน ซึ่งทำเอาใครหลายเริ่มสงสัยว่าท่านอาจารย์ชัชชาติ เอาเวลาไหนพักผ่อน

ล่าสุด ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ สร้างกระแสเกิดความฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่เปลี่ยนชุดตัวเองมาใส่ชุดพนักงานเก็บขยะ เข้าเยี่ยมดูการทำงานตอนประมาณเที่ยงคืน พร้อมนำเงาะมาแจกจ่ายให้เอาไปรับประทาน แต่สิ่งที่ใครหลายคนคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อ ชัชชาติ ผู้ว่าฯกรุงเทพฯ กระโดดขึ้นรถเก็ยขยะไปตามดูการทำงานของพนักงาน ซึ่งตลอดเวลาดูงาน ชัชชาติไลฟ์สดตลอดเวลา โดยใช้เวลาไลฟ์ 2 ชัวโมง แปลว่าชัชชาติไลฟ์เสร็จประมาณตี 2

ในช่วงเวลาเช้าต่อมา ทางเพจเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ได้มีการไลฟ์สดขึ้นมาอีกครั้งในเวลาประมาณ 07.00 น. ซึ่งหากนับเวลาดูแล้ว เมื่อคืนชัชชาติไลฟ์เสร็จ ตี2 อาจกลับถึงบ้านอาบน้ำเข้านอนได้ในเวลาตี 3 แล้วลุกขึ้นมาไลฟ์ตอน 7 โมงเช้า ชัชชาติจะได้นอนเพียงแค่ 4 ชั่วโมง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเป็นห่วงพากันถามได้นอนบ้างหรือยัง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website 
: https://www.brighttv.co.th/
Facebook :
 https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today :
 https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ