เอ๊ะสนั่น โรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ โพสต์แท็กถึง แตงโม ลูกสาวแจง-แจ๊ส

Home » เอ๊ะสนั่น โรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ โพสต์แท็กถึง แตงโม ลูกสาวแจง-แจ๊ส



หลังแห่เชียร์ เจ้าขุน ตัดชุดผ้าไหมรอ ทำหลายคนสงสัย เอ๊ะสนั่น โรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ โพสต์แท็กถึง แตงโม ลูกสาวของ แจง ปุณณาสา ภรรยาแจ๊ส เพื่อนหรือรักใสๆวัยรุ่น

หลังเป็นกระแสความน่ารักแอบเชียร์แอบจิ้น เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนที่ 2 ของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่มารายการ 3 แซ่บ พร้อมด้วย น้องแตงโม ปุณณดา ลูกสาวของ แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะช็อตพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ต่อสายหา แจ๊ส กลางรายการ เป็นคลิปเชียร์กันรัวๆ เพราะ พ่อแจ๊ส ประกาศถ้าถึงวัยที่ น้องแตงโม จะมีแฟน ขอเป็นคนที่นั่งข้างๆ อย่าง เจ้าขุน พ่อจะตัดชุดผ้าไหมรอเลยนั้น

แต่ล่าสุดมีคนแอบไปส่องอินสตาแกรมของน้องแตงโมเห็นสตอรี่ไอจีเป็นภาพสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นรูปเดียวกับสตอรี่ที่ น้องโรเตอร์ ลูกชายคนเดียวของพีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ลงเหมือนกันแบบเป๊ะๆ โดยน้องโรเตอร์แท็กน้องแตงโมด้วย แถมยังเห็น โรเตอร์ ไปไลก์ ไอจีน้องแตงโม แทบจะทุกรูปด้วย

ทำเอาหลายคนสงสัยเป็นเพื่อนกันหรือจะเป็นอีกคู่ปลูกต้นรักของลูกดารา แบบคู่ของ พี่มิย่า พี่สาวของน้องโรเตอร์ กับ พี่อชิ ลูกชาย ฟลุค และ โบว์ ก็เป็นอีกหนึ่งความน่ารักของน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือมีความรักก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ