เอ๊ะยังไง? เนท MyMateNate หยอด เอวา ปวรวรรณ ชาวเน็ตสงสัย คบกันหรือไม่?

Home » เอ๊ะยังไง? เนท MyMateNate หยอด เอวา ปวรวรรณ ชาวเน็ตสงสัย คบกันหรือไม่?
เนท มายเมทเนท

เนท My Mate Nate ทั้งหยอด ทั้งแซว ทั้งโพสต์ภาพคู่ เอวา ปวรวรรณ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ทั้งสองคนกำลังคบกันอยู่หรือไม่?

ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า ยูทูปเบอร์ (Youtuber) กำลังเป็นอาชีพยอดนิยมของคนสมัยใหม่เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรายได้ดี อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวตนให้กลายเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

นอกจาก ยูทูบเบอร์ (Youtuber) จะเป็นอีกหนึ่งหนทางในการสร้างรายได้และสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์แล้วนั้น ต้องบอกเลยว่า จากการสำรวจภายในประเทศไทยของเรานั้น พบว่า ยูทูบเบอร์ (Youtuber) เป็น 1 ใน 5 อาชีพในฝันของเด็กไทย เลยทีเดียว

ซึ่งในประเทศไทยของเรานั้น ก็มี ยูทูบเบอร์ (Youtuber) เยอะแยะมากมาย ที่สร้างคอนเทนต์ออกมาจนกลายเป็นที่รู้จักของทุกคน หนึ่งในนั้นก็คงจะมีชื่อของ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกา ที่เรียกได้ว่าเขานั้น เป็น ยูทูบเบอร์ (Youtuber) รายแรกๆ บนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้

ล่าสุดดูเหมือนว่า เนท My Mate Nate หัวใจกำลังเป็นสีชมพูอยู่แน่ๆ เพราะในช่วงพักหลังๆ นี้ เนท My Mate Nate ได้ทำคอนเทนต์ร่วมกับ เอวา ปวรวรรณ อยู่หลายคลิปแล้ว อีกทั้ง 2 คนนี้ก็ยังมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับได้เอ๊ะ! กันอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งการไปเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ในวันพระราชทานปริญญาบัตร ของ เอวา หรือจะเป็นคอนเทนต์ตามใจ เอวา 1 วันเต็ม ล่าสุด เนท My Mate Nate ก็ได้ขึ้นเรือยอร์ช ไปฉลองความสำเร็จ 12 ล้านซับ ซึ่งก็มี เอวา ปวรวรรณ ร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย

งานนี้เพื่อนทั้งในวงการบันเทิง เหล่ายูทูบเบอร์ และรวมไปถึงแฟนคลับของทั้งเอวา ปวรวรรณ และ เนท My Mate Nate ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่างไรก็ดีคงต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

View this post on Instagram

A post shared by Nathan Bartling (@mymatenate)

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : mymatenate , sunflowava , Youtube : My Mate Nate

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • เอากับเขาด้วย! ป้ารัตนา คัฟเวอร์ เพลงฮิต “วอเอ๊ะๆๆ” เวอร์ชั่นสาปส่ง!
  • จากรุ่นพี่ถึงรุ่นน้อง! สองตำนานให้กำลังใจ วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก VNL 2022
  • หนุ่มประชด น้ำมันแพง ขี่ควายไปซื้อของแทน งานนี้ชาวเน็ตโฟกัส ชื่อดูคุ้นๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ