เอ็มมี่ ฟาดกลับแรง ดราม่ากันจังคนจะแต่งงาน หลีหนูพี่เดือดร้อนทำไม

Home » เอ็มมี่ ฟาดกลับแรง ดราม่ากันจังคนจะแต่งงาน หลีหนูพี่เดือดร้อนทำไม



เอ็มมี่ ฟาดกลับแรง ดราม่ากันจังคนจะแต่งงาน หลีหนูพี่เดือดร้อนทำไม

วันวิวาห์ใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง เอ็มมี่ แม็กซิม ก็เตรียมงานอย่างเร่งรีบ ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวที่มาร่วมงาน “ผู้หญิงทำมาหากิน ยกครัว ออนทัวร์” ที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดตถึงการเตรียมงาน พร้อมถามเรื่องดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้

เตรียมตัวยังไงบ้างแล้วว่าที่เจ้าสาว? “ตอนนี้เหลือแค่ของชำร่วยที่กำลังจะส่งมาเร็วๆ นี้ เจ้าบ่าวคือตื่นเต้นมาก ยิ่งใกล้วันเขาก็ยิ่งตื่นเต้น ทุกครั้งที่คุยกันเขาจะเหมือนน้ำตาคลอตลอด เขาตื่นเต้นมากกว่าเอ็มมี่อีก เราเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาขอแต่งงาน

มันเป็นงานแต่งงานครั้งแรกในชีวิตของเราทั้งสองคน มันเลยตื่นเต้นมาก เป็นอะไรที่เตรียมตัวยากเหมือนกันนะ ทำอะไรผิดๆ ถูกๆ ไปหมด เราเตรียมกันเองหากันเองหมดไม่มีออร์แกไนซ์ เราจัดเล็กๆ กันที่บ้าน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เอ็มมี่เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจงานแต่งเอ็มมี่แน่นอน ลูกๆ จะร่วมงานด้วย มีลูกๆ ทั้ง 3 คน มากันครบหมดเลย”

อะไรที่เราประทับใจคนนี้? “เขามารับลูกปืนแทนเรา นี่คือที่สุดแล้ว เขารับทุกอย่างแทนเราทั้งหมด มันไม่มีใครกล้าทำแบบนี้หรอก สมัยนี้มีแต่คนรักตัวเองมากกว่าทั้งนั้น เขาเป็นคนที่ดีที่สุดในชีวิตของเราแล้วที่เข้ามา เขาตายแทนเราได้ คนอื่นไม่มีใครมาตายแทนเรา มันรักตัวเองหมด บางคนเข้ามาแค่อยากได้ชื่อเสียงเรา บางคนเข้ามาแค่อยากได้ยอดวิวตัวเอง มีนะ เอ็มมี่เจอมาทุกรูปแบบแล้ว เขานี่แหละที่รักเราที่สุด”

สินสอด? “ขอย้ำตรงนี้เลยว่างานแต่งงานของเราไม่มีสินสอดแม้แต่บาทเดียว เพราะที่เราอยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้เขาให้เอ็มมี่มามากพอแล้ว มันเกินพอแล้ว ที่จริงวันนี้จะต้องไปดูแหวนแต่งงานกัน เราก็บอกว่าที่ให้มามันก็ใหญ่กว่าแหวนแต่งงานแล้ว เราทำตามพิธี จัดแค่งานเล็กๆ ก็พอ”

คนมาดราม่าว่าจะตื่นเต้นอะไร เวลาที่เราโพสต์ว่าตื่นเต้นกับงานแต่งงาน? “ก็มีคนถามว่าร้องไห้ทำไม ร้องไห้อีกแล้ว ตื่นเต้นอะไร ก็ต้องขอชี้แจงว่านี่คือการแต่งงานครั้งแรกในชีวิตของเอ็มมี่ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์น่ากระโดดถีบหน้ามากๆ เช่น

ได้กันมาตั้งหลายครั้งแล้วจะร้องไห้ทำไม ลูกตั้ง 3 คนแล้ว ลูก 3 คนก็ 3 ผัว คือหลีหนู แต่พี่จะเดือดร้อนทำไม เรามีความรู้สึกว่าถ้ามาอยู่ใกล้ๆ จะเตะปากเลยนะ แต่มันจะมีงานมงคลแล้วไงก็ไม่อยากจะอะไร ช่วงนี้ใจเย็นก่อน ถ้าหลังแต่งงานไปนะจะซัดกลับจริงๆ ด้วย”

ความหมายของการแต่งงานในความรู้สึกเรา? “เราสองคนคุยกันแล้วว่าการแต่งงานไม่ได้หมายความว่าเราจะอยู่กันไปจนวันตาย อนาคตในภายภาคหน้าเป็นอะไรที่ไม่รู้ ตอนนี้สามีก็ดูดีขึ้น เขาอาจจะมีผู้หญิงมาจีบรึเปล่าก็ไม่รู้ไง

หรืออนาคตเอ็มมี่อาจจะสวยขึ้นแล้วมีคนมาจีบเอ็มมี่รึเปล่าไม่รู้ไง การแต่งงานมันไม่ได้การันตีว่าเราจะอยู่กันไปจนวันตาย แต่การแต่งงานคือความสุข วันนี้เรามีความสุขเราก็เลยอยากจะให้ลูกทั้ง 3 คนมีความสุขด้วยกัน เท่านั้นเอง”

จดทะเบียนสมรส? “ไม่จดตอนนี้ ด้วยตัวเอ็มมี่เองยังไม่คลีน มันยังมีเรื่องราวมากมายที่เรายังเคลียร์ไม่หมด ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนกับเรา เรื่องคดีเลยที่ติดอยู่ ถ้าเคลียร์หมดทุกอย่างจดทะเบียนแน่นอน

แต่ทุกวันนี้เราก็ต้องมาเดือดร้อน มารับรู้เรื่องราว ต้องมาทนรับกับสิ่งที่เป็นอยู่มันก็มากพอแล้ว ถ้าเขาจะต้องมารับคดีอีกเราจะเห็นแก่ตัวเกินไป เอ็มมี่ไม่ได้โลกสวย เรารักเขา ถ้าเราจะล้มเราก็ขอล้มคนเดียว เพราะเขาจะต้องเป็นเสาหลักดูแลคนข้างหลังเราต่อให้”

เห็นว่าเขาตามติดเรา 24 ชั่วโมง? “ติดมากๆ เอ็มมี่เคยถามเขาจะตามอะไรนักหนา ทำไมจะต้องตัวติดกัน 24 ชั่วโมง เขาก็ถามเอ็มมี่ขึ้นมาว่า ถ้าวันนี้มีคนเอาปืนมาจ่อหัวแม่อีก จะมีใครรับลูกปืนไหม เราก็อึ้งไปเลย เขาไม่ได้กลัวเราจะมีใคร เขารู้อยู่แล้วว่าตอนนี้เอ็มมี่น่ารัก”

เรียกว่าเป็นเงาตามตัวเราเลย? “เป็นเงาเลยจริงๆ แม้แต่จะเดินข้ามถนนเราก็ต้องมีเขา มันยิ่งตอกย้ำว่าเราไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขา เขาทำให้เราสบายใจขึ้นในการที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไป”

เห็นว่าทำสวยมาแล้วทั้งร่าง? “ชุดเจ้าสาวเสร็จเรียบร้อยแล้ว 3 ชุด ทำร่างมาครบแล้ว ทำผิวทุกส่วน”

แค่ไปลองชุดเราก็ร้องไห้ เกิดอะไรขึ้น?พอสวมชุดเจ้าสาวแล้วรู้สึกเหมือนมันมีอะไรเข้าสิง อยู่ดีๆ น้ำตาก็ไหลออกมา นี่เราจะแต่งงานแล้วจริงๆ นะ เขาเป็นผู้ชายที่ขอเราแต่งงาน พอเราร้องไห้คนก็มาดราม่ากันอีก เราก็คิดนะก็คุณอาจจะยังไม่เคยโดนขอแต่งงานไง เลยไม่มีความรู้สึกแบบเรา

แล้วเราเป็นคนที่เซ้นซิทีฟมาก อะไรที่เรารู้สึกยินดีเราก็จะน้ำตาไหล เกิดมาไม่เคยอิจฉาใคร เห็นใครได้ดีก็ดีใจไปกับเขา แค่การดีใจ เสียใจของเรามันคือน้ำตาแค่นั้นเอง ยิ่งน้ำตาในครั้งนี้มันเป็นน้ำตาที่เรารู้สึกมีความสุขมากๆ มันไม่มีอะไรที่จะมีความสุขไปมากกว่านี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ