เอ็นดู! ภาพไวรัล น้องหมานอนในรูบนกองทราย ให้ฟีลคอนโด แถมวิววัด น่ารักไม่ไหว

Home » เอ็นดู! ภาพไวรัล น้องหมานอนในรูบนกองทราย ให้ฟีลคอนโด แถมวิววัด น่ารักไม่ไหว
หน้าปกใหม่-หมาหลุม

เอ็นดู! ภาพไวรัล น้องหมานอนในรูบนกองทราย ให้ฟีลคอนโด แถมวิววัด น่ารักไม่ไหว ชาวเน็ตแซวแหม นอนชิวเลยนะ

กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารัก ที่ชาวเน็ตแห่เข้ามาแชร์กันอย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 65 ได้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า JoyceJoyce Joyce ได้เข้ามาโพสต์ภาพสุดน่ารักของน้องหมากลุ่มหนึ่งลงในกลุ่ม Gluta Story Club โดยในภาพมีกองทรายขนาดใหญ่ และมีน้องหมามากกว่า 10 ตัว อีกทั้งกองทรายดังกล่าวยังถูกขุดให้เป็นหลุม ๆ ทำให้น้องหมาเข้าไปนอนหลับสบายใจ เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก

  • เอ๊ะเปิดได้ไง? ร้านหมูกระทะบนฟุตบาท ติดข้างสภ. ชาวบ้านลั่น ไม่รู้จักดี อย่ามาเสือก!
  • หล่อทะลุโกล หนุ่มแดมกิมจิ โช คยูซอง ทำเอาใจสั่น หลังลงสนามเพียง16นาที
  • สรุปให้! เด็กทรงซ้อตายทิพย์ กุเรื่องเสแสร้งทำเป็นตาย สุดท้ายโป๊ะแตก

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้ใส่แคปชั่นระบุว่า “ปิดจอง คอนโดหรู30ชั้นใจกลางเมืองตอนนี้เต็มหมดแล้วนะคะ ใกล้ห้าง โรงเรียน สถานพยาบาล สถานีตำรวจ ที่สำคัญใกล้วัด #เบรครถถ่ายแทบไม่ทันตอนอยู่กันเต็มทุกรูโผล่หัวออกมาน่ารักกว่านี้อีก

ทั้งนี้ก็มีหลายคนเข้ามาสอบถามน้อง ๆ ได้มีการทำหมันหรือยัง เจ้าของโพสต์ก็บอกว่า ถ้ามีโอกาสมีผู้ใจบุญ ก็อยากทำให้เขานะคะ พอมีเด็ก ๆเ กิดใหม่วิ่งได้ก็ชอบออกถนนมาหากิน รถวิ่งเร็วตายกันบ่อยมาก ๆ จนเริ่มมีคนสนใจเข้ามาร่วมสบทบทุนค่าทำหมัน

Screenshot 347
-5
ภาพจาก JoyceJoyce Joyce
หมาหลุม-4
ภาพจาก JoyceJoyce Joyce

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์กลายเป็นไวรัลมีคนแชร์กว่า 1 หมื่น 9 พันครั้ง ล่าสุดเช้านี้ (25 พ.ย. 65) เจ้าของเฟซบุ๊ก ก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตของน้อง ๆ โดยระบุว่า “เช้านี้ผ่านคอนโดหรูเลยแวะจอดดูความเป็นอยู่ของลูกบ้านด้วยความเป็นห่วงหลังจากที่เมื่อวานฝนตก ทำให้วันนี้อยู่กันบางตา ที่จอดรถว่างจอดได้สบาย อาจเป็นเพราะออกไปทำมาหากินกันหมด ส่วนห้องไหนที่อยู่น่าจะเป็นพวกเจ้าของกิจการไม่ต้องออกไปทำงาน เอาจริง ๆ คือออกไปสำรวจดูจำนวนประชากร เพราะมีพี่ ๆ ติดต่อมาว่าอยากมาทำหมันให้ต้องขอข้อมูลเบื่องต้น

เบื้องต้นทราบมาว่าที่ดินตรงนี้เป็นของวัด และหมาจรมีจำนวนเยอะมากเป็นร้อยตัวบริเวณรัศมีถนน 1 กม. แต่น้อง ๆ ไม่ชินคนไม่สามารถจับได้ทุกตัว แต่จะมารวมตัวกันตอนเย็นที่มีคนเอาข้าวมาให้ในทุกๆวัน พวกที่กลัวคนก็จะแอบหลบซ่อนตามป่า พุ่มไม้ และนอนกันบริเวณวัด เดี๋ยวถ้ามีโอกาสตอนเย็นๆที่อยู่กันเกือบครบทุกตัวจะถ่ายมาให้ดูนะคะ#ถ้าใครผ่านมาแถวนี้อย่าลืมขนม ๆ มาฝากพวกหนู ๆ นะคะ”

หมาหลุม-3
ภาพจาก JoyceJoyce Joyce
หมาหลุม-2
ภาพจาก JoyceJoyce Joyce
หมาหลุม
ภาพจาก JoyceJoyce Joyce

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ