เอ็นดู! นทท.ต่างชาติหิว เลยแวะซุ้มข้างทาง นึกว่าร้านอาหาร ที่ไหนได้ซุ้มงานแต่ง

Home » เอ็นดู! นทท.ต่างชาติหิว เลยแวะซุ้มข้างทาง นึกว่าร้านอาหาร ที่ไหนได้ซุ้มงานแต่ง



เอ็นดูแรง! นักท่องเที่ยวต่างชาติขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยว เกิดหิวข้าวแล้วเห็นซุ้มข้างทาง จอดแวะเพราะคิดว่าเป็นร้านอาหาร ที่ไหนได้เป็นซุ้มงานแต่ง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้ติ๊กต็อก @_mmeah ได้เผยคลิปวิดีโอของเพื่อนต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวภาคเหนือของประเทศไทย และได้เกิดเรื่องเข้าใจผิดสุดพีกขึ้น รับรองว่าใครได้ฟังแล้วต้องเอ็นดูแน่นอน

โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เพื่อนมาจากประเทศสิงคโปร์ เมื่อมาถึงเชียงใหม่ก็มีการจัดทริปขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ระหว่างทางเพื่อนเกิดหิวข้าวขึ้นมา บังเอิญเห็นซุ้มตั้งอยู่จึงเข้าไปนั่งเพราะคิดว่าเป็นร้านอาหารข้างทาง แต่ความจริงแล้วเป็น “ซุ้มงานแต่ง” ซึ่งชาวบ้านในงานก็ต้อนรับเป็นอย่างดี บอกให้เพื่อนนั่งรอสักครู่ เพื่อนฟังไม่รู้เรื่องได้แต่ตอบว่าโอเค ๆ สุดท้ายเพื่อนบอกว่าคนไทยน่ารักและมีน้ำใจมาก

วิดีโอนี้มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.5 ล้านครั้ง ชาวเน็ตทั้งเอ็นดูและขำ เอ่ยแซวยกใหญ่ว่าเนียนทานข้าวฟรีแบบนี้ ต้องใส่ซองงานแต่งด้วยหรือไม่ พร้อมกับชื่นชมความมีน้ำใจของคนไทย “ตามตจว. เรื่องน้ำใจนี่ที่1 ไม่ต้องกลัวอด”, “ญาติเจ้าสาวนึกว่าญาติเจ้าบ่าว ญาติเจ้าบ่าวนึกว่าญาติเจ้าสาว”, “ก็ข้าวฟรีไปเลยสิคะะะ”

@_mmeah ขอยาดขำ #fypシ #คนไทยเป็นคนตลก #ผู้ชายสิงคโปร์ #แฟนสิงคโปร์🇸🇬🇹🇭 #คนไทยในสิงคโปร์🇹🇭🇸🇬 ♬ original sound – ครูมีอา ได้ภาษาพาชีวิตก้าวหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ