เอาแล้ว! พิมรี่พาย โดนลูกค้าแฉ ขนมขึ้นรา ทำท้องเสีย-หายใจไม่ออก

Home » เอาแล้ว! พิมรี่พาย โดนลูกค้าแฉ ขนมขึ้นรา ทำท้องเสีย-หายใจไม่ออก



เอาแล้ว พิมรี่พาย โดนลูกค้าแฉ ขนมขึ้นรา กินเข้าไป 1 ชิ้นเพิ่งเห็น เผย อาการล่าสุดท้องเสีย-น้ำลายเหนียวหายใจไม่ออก พบยังมีคนเจอเหมือนกันอีก

เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางสำหรับ กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท ของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย ซึ่งภายใน 10 นาที มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท อีกทั้ง ยังมีบิ๊กเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้าด้วยการมอบรถยนต์ป้ายแดงให้อีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : บิ๊กเซอร์ไพรส์! สาวกรี๊ด ซื้อกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 แสน ได้เครื่องสำอางแถมรถยนต์

ล่าสุดวันที่ 3 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ภาพขนมยี่ห้อหนึ่งซึ่งสั่งมาจาก พิมรี่พาย พร้อมข้อความระบุว่า “พิมรี่พาย เล่นกูแล้วเพื่อน กินไปตั้งชิ้นนึงเต็มๆพอจะแกะซองที่ 2 เพิ่งมาเห็น Pimrypie-พิมรี่พาย พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เอาแล้ว พิมรี่พาย โดนลูกค้าแฉ ขนมขึ้นรา กินเข้าไป 1 ชิ้นเพิ่งเห็น

เอาแล้ว พิมรี่พาย โดนลูกค้าแฉ ขนมขึ้นรา กินเข้าไป 1 ชิ้นเพิ่งเห็น

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังได้อัพเดตล่าสุดผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “5กล่อง เป็นทุกกล่อง ทุกซองไปเลอ กินไปละด้วยแบบไม่เห็นกูจะตายมั้ยก่อน ถ้าตายนี่ผู้ชายทั้งโลกร้องไห้หมดแน่น่าสงสารผู้ชายจริงๆ, อาการล่าสุด ขี้แตกไป3รอบ น้ำลายติดที่คอเหนียวมากจนหายใจไม่ออกอึดอัดคอมาก และรีวิวที่กดดอกไม้กับส้วมไปเลยละกันดีนะเอฟมาพร้อมบราวนี่ ได้ใช้พอดีเลอ”

อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทั้งการแสดงความเป็นห่วง รวมถึงเปิดเผยว่า เจอขนมขึ้นราเช่นเดียวกับเจ้าของโพสต์ด้วย อ่านข่าว : ทนายดังเตือน เล่นกล่องสุ่ม ‘พิมรี่พาย’ ลุ้นรางวัล ไม่ขออนุญาตเสี่ยงผิดกฎหมาย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ