ทรงพลัง! ‘แอนชิลี’ เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ประชันเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021

Home » ทรงพลัง! ‘แอนชิลี’ เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ประชันเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021



ทรงพลัง! ‘แอนชิลี’ เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ประชันเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ร่วมเชียร์รอบตัดสิน วันที่ 12 ธ.ค.นี้ ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2564 สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะผู้สนับสนุนการสร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยให้กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยโฉมชุดจริง “นางคาด” (Woman of steel) เตรียมพร้อมให้ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ใส่เฉิดฉายบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

สำหรับชุดประจำชาติไทย “นางคาด” ที่ตัดเย็บเรียบร้อยแล้ว สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุด บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้นและโดนใจแอนชิลีอย่างมาก

ด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า “มวยคาดเชือก” ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม

นอกจากนั้น “นางคาด” ยังแสดงให้เห็นว่า “นางงาม” เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกเห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า “คาด” คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

ร่วมส่งแรงเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่ประเทศอิสราเอล

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 12 ธ.ค. 2564 ตรงกับวันเวลาในประเทศไทย วันที่ 13 ธ.ค. 2564 เวลา 07.00-10.00 น.

ติดตามความเคลื่อนไหวของ MUT 2021 แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างต่อเนื่องทางแอพพลิเคชัน TrueID และ Online Streaming True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอพพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของกองประกวด ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ