เออร์ลิง ฮาลันด์ เผยชื่อทีมที่อยากดวลมากสุดในฤดูกาลหน้า

Home » เออร์ลิง ฮาลันด์ เผยชื่อทีมที่อยากดวลมากสุดในฤดูกาลหน้า



เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมที่ตัวเองตั้งตารอดวลด้วยมากที่สุดในฤดูกาลหน้า นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ ฮาลันด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 51.2 ล้านปอนด์ (ราว 2.17 พันล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากับทีมถึงปี 2027

Soccer Football – Premier League – Manchester City unveil new signings – Etihad Stadium press room, Manchester, Britain – July 10, 2022 Manchester City’s Erling Braut Haaland during the unveiling Action Images via Reuters/Carl Recine

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. “เรือใบสีฟ้า” ทำจัดงานเปิดตัวผู้เล่นใหม่ซึ่ง ฮาลันด์ ก็ได้มาเข้าร่วมด้วย โดยในงานพิธีกรได้ถามดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ว่า อยากจะเจอกับทีมใดมากที่สุดในซีซั่นที่กำลังมาถึงนี้ ซึ่งเขาก็ตอบว่า “ผมไม่อยากจะพูดคำนี้ออกมาเลย แต่ผมก็ต้องพูดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

นอกจากนั้นกองหน้าเบอร์ 9 คนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ยังเผยความรู้สึกในการย้ายมาร่วมทีมว่า “ผมเล่นกับพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว และเมื่อคุณพบมันแตกต่างไปจากอย่างสิ้นเชิง ผมไม่ได้สัมผัสบอลเป็นเวลา 25 นาที มันเป็นระดับที่แตกต่างออกไปที่พวกเขาเล่น และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ