เอฟซี ลุงตู่ บุกทวงของขวัญปีใหม่ บัตรคนจน-คนละครึ่งเฟส 5 กลางงานกฐิน

Home » เอฟซี ลุงตู่ บุกทวงของขวัญปีใหม่ บัตรคนจน-คนละครึ่งเฟส 5 กลางงานกฐิน



ประยุทธ์ ประธานพิธี ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน วัดวชิรธรรมสาธิต ยอดเงิน รวม 9,232,179.75 บาท ขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ รับปากจะดูให้ หลังถูกทวงของขวัญปีใหม่

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565 ที่วัดวชิรธรรมสาธิต แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำปี 2565 โดยมีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกฯ ฝ่ายการเมือง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และประชาชน เข้าร่วมพิธี

โดยยอดเงินที่ถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกฯ ประจำปี 2565 เป็นจำนวนยอดเงินรวม 9,232,179.75 บาท โดยมีประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบ ทั้งนี้ นายกฯ ได้นำครม.และผู้ร่วมงาน ร่วมถวายพวงมาลัยและกราบสักการะพระพุทธมหามุนีศรีหริภุญชัย ในพระวิหารมหามุนี เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

นายกฯ ได้ดินทักทายกับพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญ พร้อมทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ก่อนถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับ รวมทั้งกล่าวขอบคุณกับกำลังใจที่มีประชาชนบอก “ให้สู้สู้ และรักลุงตู่” โดยช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ทำบุญร่วมกัน ทำบุญกันเยอะๆ ทำบุญทำกุศล ทำได้ทุกวันทำให้คนอื่น ขอให้ทุกคนได้บุญได้กุศลกันเยอะๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งมีประชาชน ได้ทวงของขวัญปีใหม่จากพล.อ.ประยุทธ์ ทั้งเรื่องที่บัตรสวัสดิการแห่งรัฐและโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ซึ่งนายกฯ รับปากว่าเดี๋ยวจะดูให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ