เหยื่อแก๊งเด็ก 5 ทรชน เล่า ถูกตามมาตบหน้าบ้าน เพราะ ขอดู x

Home » เหยื่อแก๊งเด็ก 5 ทรชน เล่า ถูกตามมาตบหน้าบ้าน เพราะ ขอดู x
โดนตบ-ปก-min

เหยื่อ LGBTQ เล่า แก๊งเด็ก 5 ทรชน ถูกตามมาตบหน้าบ้าน เพราะ ไม่พอใจ หลังตอบตะโกนกลับไปว่า ขอดู x หน่อยสิ

สืบเนื่องจาก คดีป้าบัวผัน หรือ คดีฆาตกรรมป้ากบ หญิงสติไม่ดี ที่จังหวัดสระแก้ว กลายเป็นกระแสร้อน และข่าวใหญ่ที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากยิ่งสืบค้นลึกลงไปกับพบว่า แก๊งลูกตำรวจ ที่ก่อเหตุมีบางรายเหตุก่อคดีมาแล้ว ล่าสุด กัน จอมพลัง เดินทางไปช่วยเหลือ

ล่าสุด ในรายการโหนกระแส ได้พูดประเด็น LGBTQ อายุ 36 ปี เป็นเหยื่อตามคลิปที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้ ถูก 1 ใน 5 ผู้ก่อเหตุตบหัว ทำร้ายร่างกายจนสลบ และมีการโฟนอินถึงเหยื่องคนดังกล่าว

โดยมี นามสมมติ ว่า เอ (เด็กที่โดนทำร้าย) ได้โทรเข้ามาให้สัมภาษณ์ในรายการว่า วันนั้นมีไปสังสรรค์ กับเพื่อนแล้วเจอกลุ่มนี้ โดยยืนยันว่า ไม่เคยเจอกลุ่มนี้ทามาก่อน เหมือนว่าคนกลุ่มนี้มาเหยียดเราก่อน ตะโกนว่า “xวย!” เราเมามาก แล้วก็เลยถามกลับไป ว่า “ใหญ่มากหรอ งั้นขอดูหน่อยสิ” เขาไม่พอใจ เลยมีปากเสียงกันด้วยในคืนนั้น หลังจากนั้นก็มีการเคลียร์และขอโทษกัน แล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน

โหนกระแส 17-1-67 (1)-min
ที่มา : โหนกระแส

หลังจากนั้น เราก็กลับบ้านตามปกติแล้วมานั่งหน้าบ้าน เขาก็ตามมาที่หน้าบ้าน เรียกหนูเดินไปตามคลิปที่ออกไป เขาไม่ได้พูดอะไร แล้วก็เดินมาตบมาต่อย วันนี้ก็จะไปแจ้งความ ในคดีทำร้ายร่างกาย โดยเรื่องนี้เกิดเหตุขึ้นก่อนวันลอยกระทงประมาณอาทิตย์นึง

เมื่อถามว่า ทำไมไม่แจ้งตำรวจตั้งแต่แรก ไม่มีหลักฐานพยานอะไรเลยไม่ได้แจ้งความ แต่วันนี้มีคลิปถูกเผยแพร่ออกมา มีหลักฐาน ตอนนี้เดินทางมากับ กัน จอมพลัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ