เหตุสลด! เด็ก ป.3 พลัดติดใต้ท้องรถบัส ถูกลาก เจ็บสาหัสลึกถึงกระดูก

Home » เหตุสลด! เด็ก ป.3 พลัดติดใต้ท้องรถบัส ถูกลาก เจ็บสาหัสลึกถึงกระดูก
รถบัส-min

สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ เด็ก ป.3 พลัดติดใต้ท้องรถบัสทัศนศึกษา ถูกลากไกล บาดเจ็บสาหัสลึกถึงกระดูก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 08 ส.ค 66 ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบัสวิ่งทับนักเรียนที่กำลังเดินเข้าโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้า รร.วัดดอนทอง ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ ด.ช.ชนาธิป อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3/10 รร.วัดดอนทอง อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่ง รพ.พุทธโสธร

สอบสวนทราบว่ามีรถบัสจำนวน 6 คัน กำลังจะพาเด็กนักเรียนไปทัศนศึกษาที่ซาฟารีเวิลด์ ขณะกำลังจะเคลื่อนออกจากจุดจอด นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ลงจากตู้รับส่งนักเรียน กำลังจะเดินเข้าโรงเรียน เกิดสะดุดล้ม ทำให้รถบัสคันที่ 4 เหยียบบริเวณสะโพกถึงต้นขาเหนือหัวเข่า สภาพนอนคว่ำหน้า กางเกงฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจควบคุมตัวคนขับไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ปกครองของนักเรียนคนหนึ่งที่เดินทางมาส่งบุตรไปทัศนศึกษา ซึ่งต้องขึ้นขบวนรถบัสกลุ่มนี้ เล่าว่า ตนมาส่งลูกสาวขึ้นรถ และได้ยินเสียงเด็กร้องจึงหันไปดู ก็พบว่าเด็กชายผู้บาดเจ็บ ล้มลงไปนอนอยู่ใต้ท้องรถบัสตรงช่วงล้อหลัง และกำลังถูกล้อลากไปกับพื้นถนน ตนจึงรีบไปทุบรถบัสให้จอด จากนั้นก็รีบไปลากเด็กออกมาจากใต้ท้องรถ ก็พบว่ามีบาดแผลขนาดใหญ่มาก จนเนื้อบริเวณนั้นหลุด และฉีกขาด จนเห็นกระดูก จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาให้การช่วยเหลือ

รถบัสทับเด็ก2-min
ภาพจาก : กู้ภัยฉะเชิงเทรา
  • สาวไทย เคราะห์ร้าย! เที่ยวฮ่องกงเจอแท็กซี่ชน 2 คันซ้อน อาการสาหัส
  • เตือนภัย! มิจฉาชีพ ปลอมเพจร้านอาหารชื่อดัง หลอกโอนเงินค่าสำรองโต๊ะ
  • วินาที! คาร์บอมบ์กลาง 4 แยกที่สุไหงโก-ลก ชาวบ้านโยง โรงงานพลุระเบิด

คนขับให้การ

คนขับรถบัส อายุ 50 ปี ให้การว่า ตนกำลังขับรถบัสพานักเรียนไปทัศนศึกษา ที่ กทม. โดยในขบวนที่รถบัส มีทั้งหมด 6 คัน ตนเองเป็นคันที่ 4 ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่รถกำลังเริ่มออกตัว โดยมีรถตำรวจช่วยอำนวยความสะดวก และมีรถบัสคันที่ 1-3 ขับออกไปแล้ว ในลักษณะตามๆ กันเป็นแถว แต่ช่วงที่ตนกำลังเคลื่อนรถไปได้ระยะหนึ่ง ก็มีผู้ปกครองเด็กวิ่งมาทุบที่รถเพื่อให้จอด ก่อนจะทราบว่ามีเด็กอยู่ใต้ท้องรถ จึงรีบจอดทันที ไม่รู้ว่าเด็กล้ม หรือว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ถึงได้เข้าไปนอนอยู่ใต้ท้องรถ

ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่มีใครเห็น ทางคุณครูบอกว่าเห็นเด็กชายเดินอยู่ข้างรถบัส โบกไม้โบกมือกับเพื่อนๆ ที่อยู่บนรถ จากนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไร จนกระทั่งเด็กชายถูกรถทับลากไปกับพื้นถนนแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในวัด ว่าจะมีตัวไหนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้บ้าง เบื้องต้นเด็กชายยังมีสติ แต่เหงื่อออกเยอะ ตัวเย็น อาการเหมือนจะเป็นลม เพราะเจ็บแผลและเสียเลือดมาก

รถบัสทับเด็ก-min
ภาพจาก : กู้ภัยฉะเชิงเทรา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ