เสียงแตก! ด้วงช็อต แช่น้ำจิ้มซีฟู้ดทั้งเป็น กินได้จริง ทรมานสัตว์ หรือคอนเทนต์?

Home » เสียงแตก! ด้วงช็อต แช่น้ำจิ้มซีฟู้ดทั้งเป็น กินได้จริง ทรมานสัตว์ หรือคอนเทนต์?
ด้วงช็อต-copy

ชาวเน็ตเสียงแตก! เมนูเปิบพิศดาร ด้วงช็อต แช่น้ำจิ้มซีฟู้ดทั้งเป็น กินได้จริง ทรมานสัตว์ หรือคอนเทนต์ คนดังแห่คอมเมนต์สนั่น

ทุกวันนี้มีเมนูแปลๆเพิ่มขึ้นทุกวันซึ่งเมนูที่ยอดฮิตในสมัยนี้นั้นคือ หมึกช็อต ที่ใส่หมึกลงไปในน้ำจิ้มซีฟู้ดสดๆทั้งเป็นล่าสุดโพล่อีก เมื่อเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาแชร์คลิปร้านอาหารขาย ด้วงช็อต! ที่ใส่ด้วงสาคูตัวเป็นๆแบบยังไม่ตายลงไปในน้ำจิ้มซีฟู้ดและตัวด้วงก็ดิ้นอยู่ในนั้น ชาวเน็ตหลายคนเสียงแตกว่าน่ากินแต่บางคนก็บอกว่าเป็นการทรมานสัตว์หรือไม่ ทำไมไม่ทำให้ตายก่อน

เพราะจริงๆแล้ว ด้วงสาคู นั้นสามารถกินได้และประกอบอาหารได้หลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ทอด คั่ว นำไปย่างหรือกินสดๆก็ได้ แต่แบบนี้เมื่อเอาไปแช่แล้วด้วงอาจจะแสบตัวได้ งานนี้นอกจากชาวเน็ตก็มีคนดังอย่าง กัน จอมพลัง เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน

ด้วงช็อต
ขอบคุณรูปภาพ : หมอแล็บแพนด้า

ราคา ด้วงช็อต เท่าไหร่

สำหรับราคา ด้วงช็อต ร้านอาหารทั่วไปจะขายอยู่ที่ ช็อตละ 20 บาท โดยนำด้วงสดๆใส่ลงไปในน้ำปลา พริก กระเทียม ทำให้ด้วงจะดูดน้ำปลา พริก เข้าไปในตัว ซึ่งเวลาทาน เราจะเลือกทานสดๆ ตอนที่หนอนยังเคลื่อนไหว

ซึ่งเวลารับประทานสดๆ น้ำปลาในตัวด้วงสาคูจะแตกในปากพร้อมกับความมันของตัวด้วง ผสมกับความเค็ม เผ็ด ของน้ำปรุงรสต่างๆ ส่วนการรับประทานจะคล้ายๆกับ หมึกช็อต ที่กำลังได้รับความนิยม

หมอแล็บ
ขอบคุณรูปภาพ : หมอแล็บแพนด้า
2-4
ขอบคุณรูปภาพ : หมอแล็บแพนด้า
  • .jpg
  • ด้วงดราม่าแช่น้ำปลา2
  • 3-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ