เศร้าสลดซ้ำ ลูกชายวัย 46 ผูกคอตายคาบ้าน เพิ่งจัดงานเผาศพพ่อไปเพียงแค่ 1 วัน

Home » เศร้าสลดซ้ำ ลูกชายวัย 46 ผูกคอตายคาบ้าน เพิ่งจัดงานเผาศพพ่อไปเพียงแค่ 1 วัน

ลูกชายวัย 46 ปี ผูกคอเสียชีวิต เพิ่งผ่านงานเผาศพพ่อไปได้เพียง 1 วัน เผยบอกญาติเป็นลาง จะตายตามพ่อไปด้วย

ที่จังหวัดยโสธรมีลูกชายวัย 46 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวแขวนกับขื่อในห้องเก็บของจนเสียชีวิตตามผู้เป็นพ่อวัย 87 ปี ที่ป่วยเสียชีวิตและพึ่งจะทำพิธีเผาศพผู้เป็นพ่อไปได้เพียง 1 วัน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายมักจะบอกกับญาติเสมอว่าถ้าหากพ่อตายตนก็จะตายตามพ่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 บ้านดอนกลอย ตำบลค้อเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บของและเก็บข้าวเปลือกตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านพักภายในห้องพบศพของ นายไพบูลย์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อภายในห้องเก็บของจนเสียชีวิต

อาสาฯ กู้ชีพจึงได้ช่วยกันตัดเชือกที่ผูกคอออกก่อนจะยกเอาศพผู้ตายไปร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน ซึ่งจากการตรวจสอบโดยรอบและตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสว่าง กองศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของ นายพรมมา อายุ 87 ปี เจ้าของบ้านซึ่งได้ป่วยและเสียชีวิตก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน และเพิ่งจะมีพิธีเผาศพไปเมื่อวานนี้

โดยในเช้าวันนี้ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันทำพิธีทำบุญอัฐิของผู้เป็นพ่อ และกำลังช่วยกันเก็บสิ่งของต่างๆ หลังจากเสร็จงานศพผู้เป็นพ่อ แต่ในระหว่างนั้นไม่เห็นผู้ตายมาช่วยเก็บของ จึงมีคนตามหา ก่อนจะไปพบว่าได้ผูกคอตายตามพ่อไปแล้ว

ซึ่งผู้ตายก็มักจะบอกกับญาติอยู่เสมอ ว่าถ้าหากพ่อตายไปตนก็จะตายตามพ่อไปด้วย แต่ญาติก็ไม่ปักใจเชื่ออะไร เนื่องจากผู้ตายมักจะชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำจึงไม่มีใครสนใจ และไม่คิดว่าจะก่อเหตุขึ้นจริง

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนแล้ว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ