เศรษฐา ย้ำแคนดิเดต พท. ได้เป็นนายกฯ พร้อมดูแลคนทั้งปท. จัดทำเขตธุรกิจใหม่

Home » เศรษฐา ย้ำแคนดิเดต พท. ได้เป็นนายกฯ พร้อมดูแลคนทั้งปท. จัดทำเขตธุรกิจใหม่



เศรษฐา ย้ำแคนดิเดตของเพื่อไทยได้เป็นนายกฯ พร้อมดูแลประชาชนทั้งประเทศ ไม่ทิ้งคนเชียงใหม่ เล็งยกระดับให้เป็นมหานคร จัดทำเขตธุรกิจใหม่

วันที่ 11 พ.ค.2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ระยุว่า สวัสดีพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่เปรียบเสมือนเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย ที่มีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาอย่างยาวนาน เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาพบเจอ และได้เห็นพี่น้องมาต้อนรับกันอย่างแน่นหนา ทำให้ผมยังอุ่นใจ ว่าชาวเชียงใหม่ยังคงตอบรับกับพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี

มีคำถามเข้ามามากมาย ว่าหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลแล้ว เชียงใหม่จะเปลี่ยนไปอย่างไร ขอให้พรรคเพื่อไทยไม่ทิ้งชาวเชียงใหม่ได้หรือไม่ ผมขอยืนยันตรงนี้ ว่าหากแคนดิเดตคนไหนของพรรคเพื่อไทยได้เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่เพียงแค่จังหวัดเชียงใหม่ แต่นายกฯคนนั้นจำเป็นต้องดูแลประชาชนทั้งประเทศ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และมีความสุข นั่นคือหน้าที่ที่สำคัญของผู้นำ และของรัฐบาลที่มีหน้าที่รับใช้ประชาชน

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่สำคัญคือการยกระดับให้จังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นมหานคร และจัดทำเขตธุรกิจใหม่ ให้เกิดขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจที่มีอยู่ และกำลังจะเกิดขึ้น เพิ่มการหมุนเวียนของรายได้ และเพิ่มตำแหน่งงาน ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างตัวที่บ้านได้ จำเป็นต้องห่างจากบ้านไกล พรรคเพื่อไทยวางแผนจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นทั้งระบบ จนคนรุ่นใหม่สามารถประกอบอาชีพตามความฝันได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ