ระทึก! สาวปริศนา ดิ่งสะพานกลางกรุง จนท.เร่งเข้าเกลี้ยกล่อม

Home » ระทึก! สาวปริศนา ดิ่งสะพานกลางกรุง จนท.เร่งเข้าเกลี้ยกล่อม
โดดสะพาน

เหตุการณ์ระทึก! ขณะเดินทาง ประชาชน พบ สาวปริศนา กำลังพยายาม กระโดดสะพาน บริเวณสถานี BTS แยกอโศก

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ประชาชน หรือคนชาวกรุง รวมตัวกันบนท้องถนน และใช้บริการขนส่งสาธารณะ เพื่อทำเวลาให้การเดินทาง รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด ล่าสุด วันที่ 11 พ.ค. 2566 เวลา 07.40 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุอัมรินทร์ เหตุหญิงจะกระโดด บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS แยกอโศก ถนนอโศกมนตรี (ถนนสุขุมวิท 21) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและและกู้ภัยบางกะปิืกำลังไปที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 08.03 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและและกู้ภัยคลองเตย ถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบผู้ที่จะกระโดด เป็นเพศหญิง เกาะอยู่บริเวณนอกอาคาร เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตยดำเนินการกางรถกระเช้า

  • ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ฟาดกลับดาราดัง อยู่ฟรี กินฟรี ไม่เคยให้เงินครูสักบาท
  • จำได้ไหม! ฉายา “ตาลือตกบ้าน” เจอตัวจริงแล้ว ปัจจุบันทำอาชีพนี้
  • พายุฤดูร้อน ถล่ม จันทบุรี อ่วมหนัก! ฝนตกไม่ถึง ชม. น้ำท่วมมิดเมือง
S 211795991

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สถานนีดับเพลิง เข้าไปหาหญิงสาวคนดัวกล่าว เพื่อพยายามไกล่เกลี่ย จนเป็นผลสำเร็จ และนำตัวลงมาจากสะพานได้ ใช้เวลาเกือบ 30 นาที นับจากได้รับแจ้งเหตุ ไม่มีร่องรอยแผลได้รับบาดเจ็บ มีเพียงแค่รอยช้ำ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นหลังจากที่ เจ้าหน้าที่นำตัวลงมา ได้ทำการรักษา ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังไม่สามารถระบุตัว สาวคนนี้ได้ ว่าเป็นใคร มาจากไหน ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหา สืบหาสาเหตุที่แท้จริงของการกระทำในครั้งนี้

S 211795992
โดดสะพาน-3
โดดสะพาน-4

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ