เวทีไม่มีแดด! กาย ชนะคะแนน บีมพลังใบ ปิดซีซั่นศึก10 fight 10

Home » เวทีไม่มีแดด! กาย ชนะคะแนน บีมพลังใบ ปิดซีซั่นศึก10 fight 10



10 fight 10 ปิดซีซั่นที่ 3 ได้อย่างดุเดือน หลัง กาย รัชชานนท์ จากทีมขาว เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน บีมพลังใบ จากทีมดำ ไปแบบสนุก

10 fight 10 ซีซั่น 3 สังเวียนดารา เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.65 เดินทางมาถึงคู่ที่ 10 คู่สุดท้าย ใน “กาย” รัชชานนท์ สุประกอบ ทีมขาว ของโค้ชสามารถ พยัคฆ์อรุณ มาในพิกัดน้ำหนัก 69.7 กิโลกรัม ขึ้นสังเวียนพบ ศรัณยู ประชากริช หรือ บีมพลังใบ ของโค้ชบัวขาว บัญชาเมฆ มาในพิกัดน้ำหนัก 70.7 กิโลกรัม โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท ผู้แพ้จะได้รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท

นอกจากนี้ ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ประจำซีซี่นได้ จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ขณะที่รองแชมป์ จะได้รับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สำหรับคู่ปิดซีซั่น กาย รัชชานนท์ เปิดตัวขึ้นเวทีก่อนชกมาในตรีม “แมวสีสวาท” ขณะที่ บีม พลังใบ เปิดตัวขึ้นชกมาในตรีม “จระเข้”

  • ป๊อบปี้ โชว์ชั้นเชิงหมัดมวยยอดเยี่ยมพาฝ่ายดำเก็บชัยชนะศึก10fight10
  • ชกโหดเหมือนโกรธใครมา! 10Fight10 เดือด “เต้-บอล” ใส่กันแหลก ครบ 3 ยกสุดมันส์
  • เสนาหอย แพ้น็อกแต่ชนะใจ ขึ้นชกต่อยได้หมัดเดียว ที่เหลือโดนใส่รัวๆ

การแข่งขันปรากฎว่า ยกแรกเปิดฉากทั้งสองคนยังคงคุมจังหวะ กาย เป็นฝ่ายเดิน ขณะที่ บีม รอจังหวะอย่างใจเย็น กระทั่งช่วงปลายยกเกมเริ่มเดือด กาย ชกด้วยความมั่นใจขึ้น ขณะที่ บีม ก็ขยับเร่งเดินเข้าหา

เข้าสู่ยกที่สอง ทั้งสองคนเร่งเกมเร็วขึ้น บีม ชิงจังหวะออกหมัดจังหวะแรกได้ดี ขณะที่ กาย ก็ยังเป็นฝ่ายเดินเข้าหารอจังหวะเก็บจังหวะสองได้ดีเช่นกัน ช่วงท้ายยก บีมเริ่มปล่อยหมัดเข้าเป้าได้มากกว่าชัดเจน ส่วน กายเองก็ยังมั่นใจ ปล่อยหมัดตรงเข้าใบหน้าบีม ก่อนจะจบยกที่สองไป

ยกสุดท้าย เดือด ทั้งสองคนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น กายยังคงเดินเข้าหา ยิงชกยิ่งมั่นใจ ปลาอยหมัดเข้าเป้าได้ชัดเจน ขณะที่ บีม ใช้วิธีปล่อยหมัดแล้วถอยหนี สุดท้ายครบ 3 ยก ปรากฎว่ากรรมการชูมือให้กาย เป็นฝ่ายชนะ บีมพลังใบ ด้วยคะแนน 30-27 คะแนน ปิดฉากซีซั่นที่ 3 ไปอย่างสนุก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ