เลือก ‘อัศวิน’ ได้ ‘เอิร์ธ’ ด้วย! ลั่นทุกนโยบายทำได้จริง จะปิดจ๊อบความจนให้คน กทม.

Home » เลือก ‘อัศวิน’ ได้ ‘เอิร์ธ’ ด้วย! ลั่นทุกนโยบายทำได้จริง จะปิดจ๊อบความจนให้คน กทม.



เลือก ‘อัศวิน’ ได้ ‘เอิร์ธ’ ด้วย! ชูเรื่องปากท้องเป็นอันดับแรก ลั่นทุกนโยบายทำได้จริง จะปิดจ๊อบความจนให้คน กทม. ยันไม่ใช่คนเพ้อฝัน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2565 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 6 ขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ภายใต้สโลแกน “ปิดจ๊อบความจน” ว่า เลือกอัศวินได้เอิร์ธ (ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง) ลูกชายด้วย สำหรับนโยบายปิดจ๊อบความจน เพื่อคนกรุงเทพฯ นั้น หากได้กลับมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. อีกครั้ง จะทำเรื่องปากเรื่องท้องของประชาชนเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวต่อว่า ตนจะหาเงินโดยการนำนักท่องเที่ยว 24 ล้านคน กลับเข้ามา โดยให้ยูทูบเบอร์ นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในกรุงเทพฯ ทำให้มีรายได้ นอกจากนี้จะทำให้เกิด 100 ตลาดที่ไม่หวังผลกำไร ซึ่งดีต่อคนขายและง่ายต่อคนซื้อ ตลาด 1 เขต 1 ตลาดนัดคนเดิน และขยายอายุเกษียณ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีงานทำ เพราะผู้สูงอายุมีประสบการณ์การทำงาน มีความรู้ความสามารถสูง

“ทุกนโยบายของอัศวินทำได้จริง เพราะอัศวินไม่ใช่คนเพ้อฝัน สิ่งที่คิดทำได้จริง เราจะปิดจ๊อบความจนไปด้วยกัน ผมจะทำทุกวิธีให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น จะทำทุกวิธีให้ประชาชนกินอิ่มนอนหลับ และจะปิดจ๊อบความจนเพื่อคนกรุงเทพฯ ไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับทีมรักษ์กรุงเทพ เราจะปิดจ๊อบความจนไปด้วยกัน” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ