เลือกตั้งคึกคัก พญาไท หน่วยที่ 10 เรวดีเหนือ ปชช.ทยอยตรวจชื่อ​-ใช้สิทธิกาบัตร

Home » เลือกตั้งคึกคัก พญาไท หน่วยที่ 10 เรวดีเหนือ ปชช.ทยอยตรวจชื่อ​-ใช้สิทธิกาบัตร



คึกคัก หน่วยเลือกตั้ง 10 เรวดีเหนือ เจ้าหน้าที่พร้อม รอ “บิ๊กตู่” ใช้สิทธิ ก่อนเปิดหีบ ประชาชน ทยอยตรวจสอบรายชื่อ​ เตรียมใช้สิทธิกาบัตร

14 พ.ค. 66 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วน ซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) ซึ่งเป็นหน่วนเลือกตั้งที่ครอบครัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ มีชื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

โดยตั้งแต่ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้มีการจัดเตรียมพื้นที่ พร้อมตรวจเช็กอุปกรณ์การเลือกตั้งก่อนที่จะเปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 08.00 – 17.00 น. และถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงเวลาเปิดหีบ​ แต่ก็มีประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อ​เพื่อใช้สิทธิ

สำหรับหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว มีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 462 คน โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ มีรายชื่ออยู่ลำดับที่ 163 นางนราพร ภริยา ลำดับที่ 160 น.ส.ธัญญา บุตรสาว ลำดับที่ 161​ น.ส.นิฏฐา บุตรสาว ลำดับที่ 162

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้มีสื่อมวลชน ทั้งไทยและต่างประเทศมาเฝ้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก โดยมีการแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาลงคะแนนที่บริเวณหน่วยนี้ในเวลา 08.30 น.ส่วนภรรยาและบุตรสาว ไม่มีการแจ้งเวลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ