เรื่องจริง? สาวไม่ทนมา แฉตำรวจ ที่คบกันมาจนมีลูก ทนมานานกับพฤติกรรมแบบนี้

Home » เรื่องจริง? สาวไม่ทนมา แฉตำรวจ ที่คบกันมาจนมีลูก ทนมานานกับพฤติกรรมแบบนี้
แฉตำรวจ

เรื่องจริงเหรอนี่! สาวไม่ทนอีกต่อไปออกมา แฉตำรวจ ที่ตนคบกันมาจนมีลูกด้วยกัน จู่ๆก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน สาวอ้างว่า ทั้งถูกทำร้ายร่างกาย ติดกัญชา แอบต้มน้ำกระท่อมในบ้านพัก

ขอบคุณภาพ อสรพิษ ซาตาน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า อสรพิษ ซาตาน โพสต์เรื่องราวที่ตัวเองต้องเผชิญมาเป็นระยะเวลาหลายปี จนสุดทางกลั้น วันนี้เลยต้องเอาเรื่องราวที่เก็บมันไว้อยู่คนเดียวออกมาบอกให้โลกรู้ว่า ผู้ชายที่ตนคบเป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทำอะไรกับตนไว้บ้าง

ขอบคุณภาพ อสรพิษ ซาตาน

โดยสาวเล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจอยู่ ยะลา ตอนคบกันที่แรกก็ดี คบได้สักพักก็มีลูกด้วยกัน พอลูกคลอดออกมาได้ไม่ถึงเดือนนิสัยก็เปลี่ยนไป ตนทั้งถูกทำร้ายร่างกาย พังข้าวของเสียหาย จนลูกเกือบถูกเศษกระจกที่แตกกระเด็นมาโดนโชคดีที่กางมุ้งไว้

ขอบคุณภาพ อสรพิษ ซาตาน

ตนยอมรับว่าเป็นแม่ม้ายจริง เคยมีบุตรมาแล้ว โดนตอนนั้นบุตรคนแรกอายุประมาณ 5 ขวบ โดนสามีใหม่ที่เป็นตำรวจนี้ถีบทำร้ายโดยอ้างว่าสั่งสอน และตนก็ยอมรับผิด เมื่อลูกไปบอกสามีเก่าแต่ตนกลับแก้ตัวให้สามีใหม่ว่าสิ่งที่ลูกพูดไม่เป็นความจริง

ขอบคุณภาพ อสรพิษ ซาตาน

โดยตนเล่าว่า เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งตนแอบไปที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ ไปพบเข้ากับอุปกรณ์เสพยาประเภทกัญชา และพบหม้อต้มใบกระท่อมภายในห้องน้ำคาดว่า แอบต้มเพื่อไม่ให้กลิ่นออกไปข้างนอก



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ