เมืองไทยก็มี "เจ๊น้ำ" ผู้มาก่อนกาล ตำนานแม่ค้าติดสปีด ไลฟ์ขายของใช้เวลา 1 วินาที

Home » เมืองไทยก็มี "เจ๊น้ำ" ผู้มาก่อนกาล ตำนานแม่ค้าติดสปีด ไลฟ์ขายของใช้เวลา 1 วินาที

ผู้มาก่อนกาลของจริง เปิดตำนาน “เจ๊น้ำ” แม่ค้าติดสปีดไลฟ์ขายเสื้อผ้า ใช้เวลาแค่ 1 วินาที แม่ค้าจีนยังต้องหลบ

กลายเป็นไวรัลฮือฮาของวงการขายของออนไลน์ หลัง “เจิ้งเซียงเซียง” แม่ค้าใน Douyin ที่จุดกระแสการขายสินค้าออนไลน์เร็วแบบติดสปีด โชว์สินค้าอย่างละไม่เกิน 3 วินาที แทบไม่ต้องเสียเวลาพูดชื่อสินค้า แถมยังเน้นขายในราคาถูก เริ่มต้นตั้งแต่ 300-3,000 บาท แต่เธอสามารถทำการขายไปได้สูงถึง 310 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น

  • ยอดขายสุดช็อก มิติใหม่แม่ค้าขายเร็วแบบสับๆ ลูกค้ามองไม่ทัน แต่รีบกด F ถล่มทลาย

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok บัญชี @strong.shop546459 ได้ออกมาแชร์ ลีลาการรีวิวขายสินค้าออนไลน์ของ “เจ๊น้ำ” แม่ค้าออนไลน์อินดี้ชื่อดัง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐนัน ต้นศึกษา ที่ออกมาขายของแบบไม่แคร์สื่อ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยโชว์เสื้อผ้าที่จะขายแค่ 1 วินาทีเท่านั้น

แถมขายแค่ 150 บาท ใครจะซื้อก็ซื้อ ใส่ได้หรือไม่ได้ไม่รู้ เพราะขายถูกมาก บางครั้งกำลังรีวิวอยู่ดี ๆ ก็พาออกนอกเรื่องไปขูดต้นหมากขอหวย ซึ่งแต่ละคลิปมีคนให้ความสนใจเข้ามาดูหลายล้านวิว

 

ซึ่งเมื่อ เจ๊น้ำ ได้เห็นคลิปที่แฟน ๆ ออกมาแชร์ ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่าน TikTok ไว้ว่า “จะกลับมาขายแล้วน้า”

พร้อมนำคลิปมาแชในเฟซบุ๊ก ระบุอีกด้วยว่า “ผู้มาก่อนกาล จีนเพิ่งมาขายอ๋อ ฉันขายมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วจ๊ะ สถิติเวลาจริงๆ ของการรีวิวมันแค่ 0.01 วิ ใครจะมาต้าน ตำนานจะอยู่กับเราตลอดไป”

ทั้งนี้ แฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์สไตล์การขายของของเจ๊น้ำอย่างล้นหลาม หลายคนบอกด้วยว่าเจ๊น้ำมีการขายแบบนี้มาก่อน พร้อมยกให้เป็นผู้มาก่อนกาล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ