เมืองทิพย์พัง? ทิพย์ แจงตีกับแม่หญิงลีมั้ย ขอไปเป็นดารา ฝากเอฟมหาเทวีขายปลาเค็ม

Home » เมืองทิพย์พัง? ทิพย์ แจงตีกับแม่หญิงลีมั้ย ขอไปเป็นดารา ฝากเอฟมหาเทวีขายปลาเค็ม



ต่างคนก็ต่างไปในทางของตัวเอง เมืองทิพย์พัง? ทิพย์ แจงตีกับแม่หญิงลีมั้ย ขอไปเป็นดารา ฝากเอฟมหาเทวีเจ้าขายปลาเค็ม

อีทิพย์แห่งเมืองทิพย์ ไลฟ์แจง เมืองทิพย์พังแน่ ไลฟ์จบลบ ทิพย์ คนสนิทแม่หญิงลีหรือพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ไลฟ์ชี้แจงล่าสุดกระแสมีปัญหากับแม่หญิงลีว่า ไม่ได้ตบไม่ได้อะไรกันแล้ว บอกไปแล้วว่าแค่น้อยใจนิดหนึ่ง ฝากอุดหนุน แม่หญิงลีด้วย นางไลฟ์ขายของช่วยเอฟนางบ้าง ไม่แกงชีนะ สงสารชี ปล่อยให้ชีขายของ ขายปลาเค็ม ปลาหวาน ปลาดุกร้า ไม่ใช่ปลาร้าพระบิดา ไม่ใช่สูตรพระมารดา

ส่วนตัวเองจะเข้าไปกรุงเทพฯ เราอยากเป็นดารา เราจะเข้าไปถ่ายทำคอนเทนต์ของเรา อยากทำอะไรให้หลากหลายมากขึ้น คนคิดว่านี่คือเพจพี่หญิงลี ใช่เข้าใจ ตัวเองจะไม่ไลฟ์เพจวีนแล้ว ให้แม่หญิงลีไลฟ์ไป มาไลฟ์เพจวีนกลัวคนมาด่า ตัวเองจะไปไลฟ์เพจตัวเองเหมือนเดิม

อีทิพย์ ยังบอกด้วยว่า วันที่ 21 นี้จะทำหน้าอีกชุดใหญ่ ต่อไปนี้จะตั้งหน้าตั้งตาจะอยู่ในวงการบันเทิง อยากเป็นดารา แค่ไปถ่ายคอนเทนต์ทำรายการให้มีสีสันบ้าง จะไปอยู่กรุงเทพฯ ไปตามหาฝัน จบแล้ว เมืองทิพย์ไม่ได้พัง ต่างคนก็ต่างไปในทางของตัวเอง พี่หญิงลีก็อยากเป็นแม่ค้า

ทั้งนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าเป็นเจ้านางดีๆไม่ชอบอยากเป็นแม่ค้า อีทิพย์ ชี้แจงว่า ไม่ใช่ พี่หญิงลีก็เป็นแม่ค้าไป เราก็จะหาโอกาสไปเป็นดาราเหมือนเดิม ฝากติดตามผลงานตัวเองอาจจะมีผลงานเดี่ยวเร็วๆนี้ จ้างงานเข้ามาได้ งานทานข้าวก็รับ กินหมูกระทะ ชาบู ไม่มีใครแพ้ใครชนะ เพราะต่างคนก็ต่างมีผัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ