เมืองทอง โดนแดงท้ายเกม เฉือน เทโร เก็บชัย 4 นัดติดทะยานขึ้นที่ 4 ไทยลีก

Home » เมืองทอง โดนแดงท้ายเกม เฉือน เทโร เก็บชัย 4 นัดติดทะยานขึ้นที่ 4 ไทยลีก



การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 เลกสอง นัดที่ 23 เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 7 ที่มี 32 แต้มจาก เปิดบ้านรับการมาเยือน “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 8 ที่มี 29 แต้ม

เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันสนุก กระทั่งนาที 61 เมืองทอง มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับที่ วิลเลียน พอพพ์ ลากพาบอลมาตั้งแต่กลางสนามก่อนตะบันเต็มข้อในกรอบเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้น โปลิศ เทโร พยายามโหมบุกหนักขึ้น ทั้งยังได้เปรียบเมืองทองหลังจาก เอริก โจฮานา มาโดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามนาที 88 แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถพังประตูตีเสมอได้ ทำให้จบ 90 นาที เมืองทอง เปิดบ้านเฉือน เทโร 1-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทั้งยังเก็บแต้มเพิ่มเป็น 35 คะแนน ขยับขึ้นอันดับ 4 ของตาราง

ส่วนที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 5 ที่มี 34 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี อันดับ 4 ที่มี 34 แต้ม โดยเกมนี้ เชียงรายต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ในนาที 50 เนื่องจาก ฟิลิปเป้ อโมริม ไปเข้าหนักใส่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

แต่สุดท้ายทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่เสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม และทำให้เชียงราย ยังคงมีฟอร์มที่ย่ำแย่ ไม่ชนะใคร 4 นัดติดรวมทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ก็แพ้มา 3 นัดรวด ส่วนราชบุรี ก็ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด

ส่วนผลอีกคู่ ลำพูน วอริเออร์ เสมอ พีที ประจวบ 0-0

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ