บอร์นมัธ ขยับหนีบ๊วย หลังเปิดรังเชือด ลิเวอร์พูล – ซาลาห์ วืดจุดโทษ

Home » บอร์นมัธ ขยับหนีบ๊วย หลังเปิดรังเชือด ลิเวอร์พูล – ซาลาห์ วืดจุดโทษ



การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 11 มี.ค. บอร์นมัธ เปิดสนามไวตาลี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

เกมนี้เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ซึ่งก่อนเริ่มเกมพวกเขาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง มีอดีตแข้งหงส์แดง คือ โดมินิก โซลันกี ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล จัดเต็มแดนหน้า ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี กักโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงสนามอย่างพร้อมหน้า

อย่างไรก็ตามเกมในครึ่งแรกกลายเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ดังโก อูอัตตารา พาบอลลุยขึ้นไปทางขวาของเขตโทษก่อนตบเข้ากลางให้ ฟิลิป บิลลิง วิ่งมายิงเข้าไป ในนาที 28 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พยายามแก้เกมหวังทวงประตูคืน โดยส่ง ดิโอโก โชตา ลงสนามแทน ฮาร์วี เอลเลียต ทันที ในนาที 46

จากนั้น นาที 70 ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่นักเตะบอร์นมัธ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่สุดท้าย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงหลุดกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น ทำให้พวกเขายังตามหลังอยู่ 0-1

ช่วงที่เหลือไม่มีทีมไหนยิงประตูกันเพิ่มได้ จบเกม บอร์นมัธ เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ขยับจากการเป็นทีมบ๊วยของตารางขึ้นมาอยู่อันดับ 16 หลังเก็บไป 24 แต้ม จาก 26 นัด ส่วนทีมหงส์แดง มี 42 คะแนน จากการเตะเท่ากัน อยู่อันดับ 5

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ