เมียเดวิด ฝรั่งเตะหมอ เข้ายื่นประกัน สู้คดี 1 แสน รับเงื่อนไขห้ามทำงาน

Home » เมียเดวิด ฝรั่งเตะหมอ เข้ายื่นประกัน สู้คดี 1 แสน รับเงื่อนไขห้ามทำงาน
ฝรั่ง ยื่นประกัน-min

เมียฝรั่งกร่างภูเก็ต เข้ายื่นประกัน สู้คดี 1 แสน รับเงื่อนไขห้าม “เดวิด” ทำงาน รับเงื่อนไขห้ามทำงาน ห้ามออกนอกประเทศ จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ความคืบหน้ากรณี ฝรั่งเตะหมอ วันที่ 8 มีนาคม 2567 ได้มีความเคลื่อนไหว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ หลังจากที่ได้ลงนามอนุมัติเพิกถอนวีซ่า ของ Mr.URS BEAT FEHR หรือ เดวิด ตามที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.ภูเก็ต เสนอแล้ว ทาง พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะรองโฆษก สตม. เปิดเผยว่า นางคนึงนิจ ภรรยาของนายเดวิด ยื่นขอประกัน นายเดวิด สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 45 ปี กรรมการผู้จัดการ บจก.อีเลเฟนท์ แซงชัวรี่พาร์ค ผู้ต้องหาคดีทำร้ายหมอปาย พร้อมวางเงินประกันจำนวน 100,000 บาท โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล

ซึ่งหลังจากที่มีการพิจารณาอนุมัติให้ประกันตัวได้ 30 วันตามระเบียบ ทาง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้มีการวางเงื่อนไข ได้ดังนี้

ฝรั่งยื่นประกันตัว (3)-min
ที่มา : ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center

1.ต้องพักอาศัยอยู่ในบ้านพักที่มีการยื่นคำร้องไว้กับทาง ตม.จว.ภูเก็ต เท่านั้น
2.ต้องมารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ทุก 15 วัน
3.ห้ามรับจ้าง ทำงาน หรือกระทำการใดอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมายเด็ดขาด
4.ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร

แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีควมเคลื่อนไหวออกมาว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีอดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้กระทรวงมหาดไทยเพิกถอนปืน 2 กระบอกของชาวต่างชาติที่ทำร้ายหมอใน จ.ภูเก็ต ว่า “ชาวต่างชาติไม่มีสิทธิขอใบอนุญาตหรือพกพาอาวุธปืน ซึ่งเป็นความผิดตั้งแต่แรกและเรื่องนี้เป็นการเพิ่มข้อหาเข้าไปอีก เพราะพฤติการณ์ที่ผ่านมาเป็นภัยต่อสังคม อีกทั้งยังมีโทษพกพาอาวุธปืนด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ