เมียวัย 70 สุดทนฟ้องหย่า ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง จนกีอักเสบ จบชีวิตคู่ 50 ปี

Home » เมียวัย 70 สุดทนฟ้องหย่า ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง จนกีอักเสบ จบชีวิตคู่ 50 ปี

เมียวัย 70 ปี ฟ้องขอหย่า ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง จนอวัยวะเพศอักเสบ แถมยังถูกกล่าวหาว่านอกใจ สงสัยลูก 3 คน ไม่ใช่ลูกของตัวเอง

เว็บไซต์ Ettoday รายงานเรื่องราวการหย่าร้างของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่แต่งงานกันมานาน 50 ปี ซึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน เพราะสามีขอมีเพศสัมพันธ์สัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง จนอวัยวะเพศของภรรยาอักเสบ

รายงานข่าวระบุว่า หญิงวัย 70 ปี รายหนึ่งได้ขอฟ้องหย่าสามีที่แต่งงานกันมา 50 ปี โดยทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2513 หย่าร้างกันในปี 2547 และแต่งงานกันอีกครั้งในปี 2554 พวกเขามีลูกที่โตแล้ว 3 คน ฝ่ายร้องเรียนยื่นต่อศาลว่าสามีเกียจคร้านไม่ทำงาน เอาแต่เล่นไพ่ ร้องเพลง เต้นรำ แถมยังออกไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยตลอดการแต่งงาน

กระทั่งในช่วงมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปี 2564 สามีลดการออกไปสนุกสนานนอกบ้าน แต่มักชวนเธอมีเซ็กซ์สัปดาห์ละ 6 ครั้ง เป็นเหตุให้เธอทนความเจ็บปวดร่างกายส่วนล่างและทนทุกข์ทรมานกับการอักเสบไม่ไว จนต้องไปพบสูตินรีเวช

ด้านฝ่ายสามีก็กล่าวหาภรรยาว่านอกใจ และสงสัยว่าลูกทั้งสามคนไม่ใช่ลูกของเขา ทำฝ่ายภรรยาสุดจะทน รู้สึกว่าชีวิตสมรสยากลำบาก จึงยื่นฟ้องหย่าพร้อมขอให้ลูกทั้งสามคนของเธอตรวจ DNA

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการอุทธรณ์ สามีปฏิเสธว่าเขาได้รับการผ่าตัดเอาต่อมลูกหมากออกในปี 2557 เนื่องจากปัญหาต่อมลูกหมากโต ดังนั้นเรื่องเพศสัมพันธ์จึงไม่ใช่ปัญหาหลัก

เขายังกล่าวอีกว่าความขัดแย้งระหว่างสามีและภรรยาเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่ภรรยาของเขาออกจากบ้านไป เขาได้ขอให้เธอกลับบ้านหลายครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าเขายังคงมีความตั้งใจที่จะรักษาชีวิตสมรสไว้

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาพิจารณาหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และตัดสินว่าสามีไม่สามารถสนองความต้องการทางเพศของภรรยาได้ เนื่องจากหลังการผ่าตัด น้ำอสุจิไหลย้อนกลับเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ และบางครั้งก็ไม่มีอะไรออกมา ดังนั้นเขาจึงเพิ่มจำนวนการมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น

แต่เขาสนใจแต่ความปรารถนาของตนเองเท่านั้น และเพิกเฉยต่อความปรารถนาของภรรยา และบังคับอีกฝ่ายให้ความร่วมมือ จนทำให้อีกฝ่ายทนไม่ได้และย้ายออกจากบ้านในที่สุด

นอกจากนี้ การตรวจ DNA ของลูกๆ ทั้งสามคนก็พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นเนื้อเลือดเชื้อไขของเขา

หลักฐานต่างๆ และสถานการณ์ปัจจุบันชี้ว่าการสมรสที่พังทลายนั้นยากจะกู้คืนได้ และสามีควรรับผิดชอบอย่างเต็มที่ จึงยืนยันคำตัดสินอนุมัติการหย่า แต่เขายังสามารถอุทธรณ์คดีทั้งหมดได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ