เมียร้องสื่อ! ผัว ลูก 2 คน หลาน 14 ปี ติดยาบ้างอมแงม บ้าน-ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว

Home » เมียร้องสื่อ! ผัว ลูก 2 คน หลาน 14 ปี ติดยาบ้างอมแงม บ้าน-ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว



เมียร้องสื่อ! ผัว ลูก 2 คน หลาน 14 ปี ติดยาบ้าทั้งบ้าน ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว วอนเจ้าหน้าที่รัฐนำตัวไปรักษาบำบัด คนพื้นที่รับติดงอมแงม หมดปัญญาช่วย

22 มี.ค. 2566 – จากกรณี นางบุญพิณ ไกรษร อายุ 51 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน วอนให้หน่วยงานราชการมาช่วยเหลือคนในครอบครัว หลังสามีวัย 52 ปี ลูกชายอายุ 37 ปี และ 31 ปี รวมถึงหลานวัย 14 ปี ติดยาบ้างอมแงม ตนต้องหาเลี้ยงทุกคนด้วยการรับจ้างจนเหน็ดเหนื่อยจนคิดฆ่าตัวตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายคมกฤช พลพวก ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ทะเมนชัย เข้าตรวจสอบ จากการตรวจค้นในบ้าน พบอุปกรณ์ในการเสพยาบ้าและยาไอซ์ ตรวจปัสสาวะลูกชายคนที่ 2 อายุ 31 ปี พบเป็นฉี่สีม่วง ส่วนพ่ออายุ 52 ปี และลูกคนโตอายุ 37 ปี และหลานหลบหนีไปก่อน โดยตำรวจนำตัวไปสอบสวนและจะส่งตัวไปบำบัดต่อไป

นางบุญพิณ กล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตแทบไม่มีอะไรเหลือติดตัวแล้ว บ้านหลังเดิมในหมู่บ้านกลายเป็นของนายทุน กระท่อมที่สร้างอยู่ในตอนนี้เป็นที่ดินของชาวบ้านที่มาอาศัยอยู่ เหลือเพียงวัวเพศเมียอายุ 2 ปี จำนวน 1 ตัวที่ได้จากโครงการของรัฐให้เลี้ยงแบ่งลูกกัน ที่เลี้ยงอยู่ แต่ยังหวั่นว่าวัวที่เลี้ยงไว้ จะหายไปอีกหรือไม่ หากทุกคนในครอบครัวยังติดยาเสพติดอยู่ จึงอยากจะวิงวอนให้หน่วยงานของรัฐช่วยเหลือครอบครัวของตนให้พ้นจากยาเสพติดโดยเร็ว

นายบุรินทร์ ชันสี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 ต.เมืองแฝก กล่าวว่า ครอบครัวนี้ติดยาเสพติดมานาน เคยมีคดียาเสพติด เคยพาไปบำบัดหลายครั้ง แต่ออกมายังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ยอมรับหมดปัญญา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ