เมียควงคู่ไป ลอยกระทง ผัวพลัดตกน้ำ ปล่อยมือจมดับต่อหน้า เล่านาทีสลด

Home » เมียควงคู่ไป ลอยกระทง ผัวพลัดตกน้ำ ปล่อยมือจมดับต่อหน้า เล่านาทีสลด



สุดสลด เมียควงคู่ชวนกันไป ลอยกระทง เขื่อนพระราม 6 ผัวพลัดตก พยายามช่วยก่อนปล่อยมือจมหายต่อหน้า เผยสุดเศร้า เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างนานหลายชั่วโมง

วันที่ 9 พ.ย.2565 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกตกน้ำจมสูญหาย บริเวณเขื่อนพระราม 6 ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.พะนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมประดาน้ำเจ้าพระยา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตูระบายน้ำพระนารายณ์ ติดกับเขื่อนพระราม 6 พบ นางพัชรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพเนื้อตัวเปียกปอน อยู่ในอาการเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนผู้สูญหายไปเป็นสามี คือ นายประจักร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี

 เมียควงคู่ชวนกันไป ลอยกระทง เขื่อนพระราม 6 ผัวพลัดตก พยายามช่วยก่อนปล่อยมือจมหายต่อหน้า เผยสุดเศร้า

เมียควงคู่ชวนกันไป ลอยกระทง เขื่อนพระราม 6 ผัวพลัดตก พยายามช่วยก่อนปล่อยมือจมหายต่อหน้า เผยสุดเศร้า

จากการสอบถาม นางพัชรี กล่าวว่า ตนและสามีหลังจากเลิกงานก็ชวนกันมาลอยกระทงที่จุดดังกล่าว เพราะเห็นว่าเงียบดี เนื่องจากสถานที่จัดงานมีคนจำนวนมาก เมื่อเดินลงไปบริเวณริมคลอง สามีเกิดลื่นตกน้ำ ซึ่งสามีว่ายน้ำไม่เป็น ตนพยายามช่วยแต่ก็ลื่นตกตามไปด้วย แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ประตูระบายน้ำ จึงทำให้กระแสน้ำไหลแรง

นางพัชรี กล่าวต่อว่า ตนและสามีไหลไปอยู่กลางคลองระพีพัฒน์ ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร ซึ่งตอนนั้นกำลังจะหมดแรงจมน้ำทั้งคู่ สามีจึงตัดสินใจปล่อยมือจากตน โดยไม่ได้พูดอะไรเลย และจมหายไปต่อหน้าต่อตา จากนั้นตนลอยคอไปเกาะบริเวณริมฝั่ง และรีบขึ้นมาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

หลังรับทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสานทางเขื่อนพระราม 6 ช่วยปิดประตูระบายน้ำฝั่งด้านคลองระพีพัฒน์ทั้งหมด เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง ลึก 4-6 เมตร จากนั้นลงงมค้นหากระจายกำลังกัน โดยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง เวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 9 พ.ย. นักประดาน้ำพบร่างของนาย นายประจักร ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการส่งศพไปชันสูตรที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ก่อนจะมอบศพส่งให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ