เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจ เต้าซิลิโคนแตก​ ควักเงินซ่อมนม​ 7 แสนบาท

Home » เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจ เต้าซิลิโคนแตก​ ควักเงินซ่อมนม​ 7 แสนบาท



เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจ เต้าซิลิโคนแตก​ ควักเงินซ่อมนม​ 7 แสนบาท

เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจ – ถึงกับออกอาการตกใจเล็กน้อยหลังจากที่ดาราสาวตัวแม่อย่าง เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ตัดสินใจขึ้นเขียง แก้ไขยกกระชับเต้าใหม่อีกครั้ง หลังเข้าห้องผ่าตัดกับคุณหมอจึงรู้ว่าซิลิโคนเก่าเริ่มเสื่อมสภาพรั่ว​ แตก​ ไปตามกาลเวลา 15 ปี โดยได้คุณหมอดูแลอาการเป็นอย่างดี ผลงานผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย

โดยนักแสดงเจ้าบทบาท เมย์ ภัทวรินทร์ เผยว่า “ตอนแรกเมย์รู้สึกแปลกๆ ที่หน้าอก แต่ก็ไม่รู้ว่าหน้าอกที่เราเสริมเมื่อ 15 ปีก่อนเริ่มมีปัญหา รู้แค่ว่าทรวงอกเริ่มหย่อนยานตามสภาพ จึงมาปรึกษาคุณหมอดารินทร์ม่วงไทย เพราะเป็นคุณหมอประจำของเมย์ด้านความงามทุกอย่าง จนกระทั้งเข้ารับการผ่าตัดจึงมาทราบว่าซิลิโคนเดิมเสื่อมสภาพแล้ว คุณหมอดารินทร์ก็เก่งมากทำออกมาได้สวยงามพอใจคะ

ตอนรู้ว่าซิลิโคนเสื่อมสภาพกลัวไหม? “มันผ่าตัดเสร็จแล้วเลยไม่ได้กลัวอะไรค่ะ เพราะคุณหมอมา บอกหลังผ่าตัดก็ดีแล้วที่เราตัดสินใจทำหน้าอกใหม่ยกกระชับหน้าอกเสริมตาข่าย และเติมไขมันหน้าอก”

ฝากบอกอะไรถึงกลุ่มคนที่อยากเสริมหน้าอก?สมัยนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิ งนอกจากฝีมือทางการแสดงแล้วเรายังต้องใช่รูปร่างหน้าตาทำมาหากิน เพราะฉะนั้นการที่จะทำศัลยกรรมใดๆก็ตามต้องศึกษาให้ถ้วนถี่ซะก่อน โดยเฉพาะสถานพยาบาลรวมถึงชื่อเสียงคุณหมอที่จะมาทำให้กับเรา เพราะหากผิดพลาดขึ้นมามันคือตัวเราที่เป็นฝ่ายเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ