เภตรานฤมิต สุดฟิน! ไมค์ มุกดา สบตาหวาน เล่นจริงเขินจริง

Home » เภตรานฤมิต สุดฟิน! ไมค์ มุกดา สบตาหวาน เล่นจริงเขินจริง



เภตรานฤมิต สุดฟิน! ไมค์ มุกดา สบตาหวาน เล่นจริงเขินจริง เคมีเข้ากันสุดๆ ทวงบัลลังก์กระแสคูจิ้น ลุ้นฟินจิกหมอนก่อนนอนชัวร์

 

มีเรื่องให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกข้ามภพ เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ สำหรับแฟนๆ สายหวานสัปดาห์นี้เตรียมตัว จิ้น ฟิน และเขินไปกับความน่ารักของ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในบท เขมิอร กับ ภัทรเดช สงวนความดี ในบท คุณหลวงราชมนตรี วันนี้มีความสวีตหวานๆ แบบละมุนๆ มาฝากกันจ้า

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) แอบออกมานั่งเล่นรับลม แต่แล้ว คุณหลวงราชมนตรี (ภัทรเดช สงวนความดี) เดินผ่านมาพอดี เขมิอรเห็นก็ทำท่าจะลุกเดินหนีออกไป เพื่อเลี่ยงการอยู่สองต่อสองกับคุณหลวง จะได้ไม่เกิดปัญหาอีก แต่คุณหลวงกลับรั้งเธอไว้ เพื่อจะขอโทษเรื่องที่ บัว (อาภา ภาวิไล) มาอาละวาดใส่ แต่ เขมิอร ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นความผิดของคุณหลวง จึงไม่ได้ถือโทษอะไร

แต่ คุณหลวง ยังดื้อรั้นที่จะขอโทษ รวมถึงเรื่องที่ใช้ มนต์เภตรานฤมิต ทำให้เขมิอรมาอยู่ที่นี่ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เขมิอร สงสัยมาก จึงถามว่า มนต์เภตรานฤมิต คืออะไร ซึ่งคุณหลวงถึงกลับไปไม่เป็นอึกอักไม่กล้าพูด แต่ท้ายที่สุดคุณหลวงราชมนตรี จะเฉลยกับแม่อรหรือไม่ มาติดตามไปพร้อมกัน

เบื้องหลังของฉากนี้ บอกได้เลยว่า หน้ากล้องว่าฟินแล้ว หลังกล้องฟินกว่าอีก ในระหว่างที่มุกดาและไมค์กำลังต่อบทกันอยู่นั้น เล่นเองก็เขินกันเอง ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ เคมีที่เข้ากันสุดๆ ทำให้ทุกคนในกองถ่ายรู้สึกเขินตามตัวละครคุณหลวงที่ไม่กล้าบอกเขมิอรตรงๆ ว่ามันคือมนต์เรียกเนื้อคู่ การกลับมาของคู่จิ้นในตำนาน เพียงแค่ฉากไถ่ถาม ก็ทำเอามดขึ้นจอแล้วจ้า

และงานนี้นอกจากมดขึ้นจอ คงไม่พ้นแผงอกแน่นๆ ของพี่ไมค์ที่สะกดใจจนแฟนๆ คงไม่กล้าละสายตากับฉากนี้แน่ๆ

ติดตามความสนุก ไปพร้อมกันในละคร เภตรานฤมิต ใน วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ