เพื่อไอโฟน 14 เราทำได้ คอนเทนต์แปลกๆจากเพื่อนบ้าน ถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้อ

Home » เพื่อไอโฟน 14 เราทำได้ คอนเทนต์แปลกๆจากเพื่อนบ้าน ถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้อ
-14-1

คอนเทนต์แปลกๆจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อ ไอโฟน 14 ถึงขั้นต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น แบบนี้ไม่สร้างสรรค์เอาซะเลย

ได้ฤกษ์เปิดตัวกันเรียบร้อยแล้วกับ iPhone 14 series โดยในรอบนี้ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone ออกมา 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max นั้นเอง

ซึ่งคราวนี้ในรุ่น Pro จะได้รับการอัปเกรดไปจากเดิมหลายอย่าง ไม่ว่าจะดีไซน์หน้าจอแบบใหม่ที่บอกลา Notch ไปแล้ว เพิ่มฟีเจอร์ Dymamic Island แทนติ่งหน้าจอแบบเก่า และกล้องหลังที่ได้รับการอัปเกรดด้วยความละเอียดที่มากขึ้นถึง 48 ล้าน หรือจะเป็นชิปตัวแรงรุ่นล่าสุดอย่าง A16 Bionic ด้วย

-14
ขอบคุณภาพจาก : Apple
  • สรุปราคา! iPhone 14 series มาพร้อมดีไซน์ และฟีเจอร์ใหม่ แต่ละรุ่นต่างกันอย่างไรที่นี่มีคำตอบ
  • ราคาคาดการณ์ก่อนเปิดตัว iPhone14 เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม!
  • สาวกไอโฟนมือสั่น! กระแสข่าว Apple เปิดตัว iPhone14 วันที่ 7 ก.ย. 65

ซึ่งหลังจาก ไอโฟน 14 ได้เปิดตัวออกมา คนรัก iphon หลายคนก็เตรียมตัวเปลี่ยนเครื่องกันยกใหญ่ และมาพร้อมกับคอนเทนต์แปลกๆขำๆ เชิงว่าเราต้องทำทุกอย่างเพื่อซื้อ ไอโฟน 14 เพราะด้วยราคาเริ่มต้นที่พูดตามตรงว่าค่อนข้างมีราคาสูงกว่ารุ่นก่อนๆ จึงทำให้คราวนี้ ใครที่อยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือต้องคิดไตร่ตรองกันสักหน่อย

ขายอวัยวะแลกไอโฟน 14

ซึ่งมุกตลกๆจากประเทศเพื่อนบ้านของเราก็มี แต่คราวนี้เหมือนจะกลายเป็นคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ ได้กลิ่นดราม่านิดๆ บางคนมองเป็นเรื่องตลกก็แชร์กันขำๆ แต่ก็อย่างว่าต่างคนต่างความคิด คนที่ไม่โอเคกับคอนเทนต์เช่นนี้ก็มีมากเหมือนกัน

ไอโฟน-14-4

ถ้ามองจากภาพเหมือนจะสื่อไปทิศทางที่ว่า ต้องขายอวัยวะเพื่อแลก ไอโฟน 14 ถึงแม้แปลโพสต์ออกมาแล้วเจ้าตัวจะบอกว่า แค่ขำๆ แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนกลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลายทั้งเห็นด้วย ตลกกับคอนเทนต์ รวมถึงตำหนิก็มีเช่นเดียวกัน

เดี๋ยวได้เจอทัวร์ลง

ขายไปตั้งแต่ 5S แล้วค่ะ

คอนเทนท์ ไม่สร้างสรรค์ นะ

ออกบ่อยไม่ได้นะครับ เดี๋ยวในร่างกายจะไม่มีอะไรเหลือ5555

ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ

-14
คอมเมนต์ไอโฟน-14-1
-14-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ