เพื่อนล่าตัว! โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่าเด็ก13 เอาเข้าคุก น้องฟลุ๊คต้องไม่ตายฟรี

Home » เพื่อนล่าตัว! โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่าเด็ก13 เอาเข้าคุก น้องฟลุ๊คต้องไม่ตายฟรี
.jpg

อย่าให้เรื่องเงียบ! เพื่อนไม่ยอมแพ้เตรียมล่าตัว โดม การ์เด้น ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยังไงต้องเอาเข้าคุกให้ได้ น้องฟลุ๊คจะไม่ตายฟรี

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเดือดในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ 7 พ.ย. 65 สำหรับเรื่องราวของ #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ที่มีเรื่องเล่าต่างกันจากฝั่งญาติผู้เสียชีวิตเด็ก 13 และฝั่งเพื่อนฝูงของเด็ก 18 แท้จริงแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วัน 4 พ.ย. 65 และเด็ก 13 นั้นเสียชีวิตในวันเสาร์ถัดมา

คำพูดเด็ก-18-

ทราบชื่อเล่นภายหลังเด็ก 18 ชื่อว่าโดมและเด็ก 13 นั้นชื่อว่าฟลุ๊ค ซึ่งจากเฟซบุ๊กของเพื่อนๆนั้น หลายคนที่โพสต์อาลัยการจากไปในครั้งนี้จะมีคำลงท้ายว่า การ์เด้น คาดว่าชื่อนี้คงเป็นชื่อแก็งของเด็กเหล่านี้ โดยเรื่องเล่าจากครอบครัวของน้องฟลุ๊ค นั้นเล่าว่า โดมบุกหาฟลุ๊คถึงหน้าบ้าน ตะโกนให้ออกไปพบ แต่ฟลุ๊คอยู่แค่หน้าประตู จากนั้นถูกตีหัวจนเลือดออกในสมอง นอนโรงพยาบาลวันศุกร์และเสียชีวิตในวันเสาร์

แต่ด้านเพื่อนของโดมเล่าต่างกันสิ้นเชิง โดยเล่าว่า การฆ่าเกิดขึ้นเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากฟลุ๊คมีมีด มีการทักหากันในแง่ของการปีนเกลียว โดยจึงไปหาและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดมป้องกันตัวโดยการถีบไปที่ยอดอก (ฟลุ๊คเป็นโรคหอบ) ซึ่งก็ไม่ได้เป็นอะไรในทันที ลุกขึ้นมาตีกันต่อ แต่พอฟลุ๊คเข้าบ้านไปกลับล้มหัวฟาด โดมเป็นคนพาไปโรงพยาบาลด้วยซ้ำ สุดท้ายน้องฟลุ๊คเสียชีวิต

เด็ก-18-ฆ่าเด็ก-13-3 new-1
  • ไร้ความสลด สตอรี่ฆาตรกร เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ถ่ายคลิปเล่นชู 2 นิ้ว ยิ้มอ่อน
  • เปิดคำพูดสุดเก๋า! เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ไม่สลด พร้อมอวดฉลาด ลั่น บ้านผมรวย
  • ทวิตเดือด สรุป #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ฆ่าเสร็จลอยกระทงต่อ สังคมตราหน้า

เพื่อนแก็งการ์เด้นไว้อาลัย

ซึ่งด้านเพื่อนๆในแก็ง การ์เด้น นั้นได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับน้องฟลุ๊ค โดยระบุข้อความว่า “เทวดาตัวน้อยของพี่ รู้มั้ยว่าพี่คิดถึงน้องตลอดเลยที่เห็นน้องมาเป็นแบบนี้ พี่สัญญาว่าพี่จะเอามันเข้าคุกให้จงได้จะไม่ให้น้องพี่ต้องศูนป่าว”

งานศพน้องฟลุ๊ค
งานศพเด็ก18ฆ่าเด็ก13 new-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ