เพียงพอแล้ว ลิเวอร์พูล ส่อไม่เสริมผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเพิ่มในตลาดซัมเมอร์นี้

Home » เพียงพอแล้ว ลิเวอร์พูล ส่อไม่เสริมผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเพิ่มในตลาดซัมเมอร์นี้



สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จะไม่มีการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเพิ่มในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้ โดยคาดจะไปทุ่มทุนในปีหน้าแทน

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่มาแล้ว 2 รายในตลาดรอบนี้ นั่นก็คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ เพลย์เมกเกอร์ ฟูแล่ม และดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า เบนฟิกา

และมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชื่อดังว่า “หงส์แดง” กำลังจะปิดดีลผู้เล่นใหม่รายที่ 3 นั่นก็คือ คัลสิน แรมซีย์ แบ๊กขวา อเบอร์ดีน ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 172.9 ล้านบาท) บวกกับเงินส่วนเสริมอีก 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 108 ล้านบาท) โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

Soccer Football – Champions League Final – Liverpool v Real Madrid – Stade de France, Saint-Denis near Paris, France – May 28, 2022 Liverpool players line up before the match REUTERS/Gonzalo Fuentes

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีการเสริมทัพมิดฟิลด์เพิ่มในตลาดรอบนี้แม้จะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการก็ตาม

โดยคาดว่า ลิเวอร์พูล จะไปทุ่มทุนในตำแหน่งดังกล่าวในตลาดหน้าร้อนปี 2023 ซึ่งเป้าหมายหลักของพวกเขา คือ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะพรสวรรค์ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และในช่วงนั้นสัญญาของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับนาบี เกอิตา ก็จะเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีพอดี ทำให้เหมาะต่อการเสริมทัพเพิ่ม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ