เพจ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยภาพสนามถูก PM2.5 ปกคลุม หลังขอเลื่อนเตะท่าเรือ

Home » เพจ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยภาพสนามถูก PM2.5 ปกคลุม หลังขอเลื่อนเตะท่าเรือ



เพจเฟซบุ๊ก Chiang Rai United FC เพจทางเป็นทางการของทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก เผยภาพสนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ที่ถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่น PM2.5 หลังก่อนหน้านี้สโมสรได้ทำเรื่องถึง บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเลื่้อนโปรแกรมการแข่งขันนัดที่จะพบกับ การท่าเรือ ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ออกไป

ทางทีมเชียงราย ได้ทำหนังสือถึงไทยลีก เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน โดยชี้แจงว่า สถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ในจังหวัดเชียงราย ทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ การไม่ได้ฝึกซ้อมทำให้มีผลต่อการเตรียมทีมเจอการท่าเรือ จึงขอความอนุเคราะห์ ให้ไทยลีก พิจารณาเลื่อนเกมนี้ออกไปอย่างไรก็ตามทางไทยลีก ให้ทั้งสองทีมเป็นฝ่ายพูดคุยตกลงกันเองว่าจะเลื่อนโปรแกรมนัดดังกล่าวหรือไม่ โดยทางบริษัท ไทยลีก นั้นจะมีหน้าที่แค่รับข้อตกลงดังกล่าว และจัดหาวันแข่งขันให้ใหม่เท่านั้น

ล่าสุด ทางเพจ Chiang Rai United FC ได้โพสต์ภาพสนามที่แสดงให้เห็นถึงอากาศที่ขมุกขมัว และถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่น PM2.5 ซึ่งแม้จะมีคอมเมนต์ว่า สถานการณ์ถือว่าดีขึ้นกว่าหลายวันก่อนแล้ว แต่ก็ยังอยากให้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปก่อน เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพของนักกีฬาและแฟนบอล

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ระหว่าง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ในวันที่ 4 เมษายน เวลา 18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ