เพจหนุนยก นิด้าโพล ประยุทธ์ มีคะแนนนิยมส่วนตัว เลือกพรรคไหนก็ได้

Home » เพจหนุนยก นิด้าโพล ประยุทธ์ มีคะแนนนิยมส่วนตัว เลือกพรรคไหนก็ได้



เพจหนุน ประยุทธ์ กางเรตติ้ง นิด้าโพล ชูมีคะแนนนิยมส่วนตัว แย้มเลือกสังกัดพรรคไหนก็ได้ ผิดกับพรรคการเมืองบางพรรค หากไร้ชื่อ บิ๊กตู่ คะแนนแทบไม่เหลือ

วันที่ 7 พ.ย.2565 เพจเฟซบุ๊ก “ลุงตู่ตูน” ที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โพสต์ข้อความระบุว่า “โดยผลสำรวจคะแนนนิยมของ “นิด้าโพล” ซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ไล่สำรวจ “คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ” รายภูมิภาค สะท้อนว่าคะแนนนิยมส่วนตัวของ “ลุงตู่” ที่ว่ากันว่าอยู่ในช่วงขาลง ยังคงมีสูง สวนทางกับคะแนนนิยมของพรรคการเมืองบางพรรค ที่อยู่ในสภาพกู่ไม่กลับ

เพจ ลุงตู่ตูน ระบุต่อว่า กทม. ได้รับเลือกมาเป็นที่ 2 ด้วย 15.20%, ภาคใต้ ได้รับเลือกมาเป็นที่ 1 ด้วย 23.94%, ภาคอีสาน ได้รับเลือกเข้ามาเป็นอันดับ 4 ที่ 9.85%, ภาคเหนือ ได้รับเลือกมาเป็นอันดับ 3 ด้วย 12.65%, โดยเหตุผลที่ประชาชนจากทุกภาคเทคะแนนให้ “ลุงตู่” เพราะซื่อสัตย์สุจริต ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบ และต้องการให้บริหารประเทศอย่างต่อเนื่อง

เพจ ลุงตู่ตูน ระบุอีกว่า เห็นได้ว่าคะแนนิยมในตัวของ “ลุงตู่” มาจากความชื่นชอบตัวบุคคล ไม่ได้เกี่ยวกับพรรคการเมืองที่สังกัด ดังนั้นความนิยมที่อยู่กับตัวของ “ลุงตู่” ไม่ว่าจะเลือกสังกัดพรรคการเมืองใด คะแนนนิยมจะตามตัว “ลุงตู่” ไป ผิดกับพรรคการเมืองบางพรรค หากวันใดไม่มีชื่อของ “ลุงตู่” คะแนนนิยมแทบไม่เหลือ” อ่านข่าว : นิด้าโพล ชี้ คนเหนือ เทใจหนุน ‘อุ๊งอิ๊ง’ นั่งนายกฯ เลือกเพื่อไทย พรรคในดวงใจ

เพจหนุน ประยุทธ์ กางเรตติ้ง นิด้าโพล ชูมีคะแนนนิยมส่วนตัว แย้มเลือกสังกัดพรรคไหนก็ได้

เพจหนุน ประยุทธ์ กางเรตติ้ง นิด้าโพล ชูมีคะแนนนิยมส่วนตัว แย้มเลือกสังกัดพรรคไหนก็ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ