เพจดัง เผย โซเชียลทึ่ง หมามะเร็ง ทำรายได้ให้เจ้าของมีรถหรูหรา

Home » เพจดัง เผย โซเชียลทึ่ง หมามะเร็ง ทำรายได้ให้เจ้าของมีรถหรูหรา
หมาเลี้ยงคน หมามะเร็ง

เพจหมามะเร็ง ทำเงินให้สาวใหญ่ ได้ทุนไปสร้างกิจการร้านอาหาร โซเชียลทึ่ง หมามะเร็ง ทำรายได้ให้เจ้าของมีรถหรูหรา

จากกรณี จับสังเกตถึง เพจดังที่รับบริจาคช่วยเหลือหมามะเร็ง ใน Facebook เป็นเพจที่สร้างขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือหมาและแมวจรจัดที่น่าสงสาร ป่วย

ซึ่งเพจดังกล่าว จะโพสต์เปิดขอรับบริจาคเงินเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือรักษาหมาและแมวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งทางเพจมีการโพสต์เชิงตัดพ้ออยู่บ่อยๆ โพสต์ข้อความในลักษณะแสดงความท้อแท้ สิ้นหวัง และถึงขั้นต้องปิดเพจ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับเงินบริจาค ทำให้ไม่มีเงินในการช่วยเหลือหมาและแมวที่ป่วย และเดินหน้าทำเพจต่อไปไม่ไหว

เพจ ข่าวปด สุดสัปดาห์ จึงทำการรวบรวมโพสต์ที่แสดงความท้อแท้สิ้นหวัง และโดยระบุข้อความภายในโพสต์ตั้งคำถามว่า  ญาติควรพาไปพบจิตแพทย์ด่วนครับ ท้อและสิ้นหวัง ทุก ๆ 2 วัน แบบนี้ อันตรายครับ” 
งานนี้ทำเอาชาวโซเชียล ตั้งข้อสงสัย
ไม่มีเงินรักษาหมาแต่มีเงินยิงแอด , วงการธุรกิจแบบใหม่ , หมาหรือคนหิว

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ  ข่าวปด สุดสัปดาห์ 

ล่าสุดเพจ ข่าวปด สุดสัปดาห์ ออกมาเผยอีก ทำเอาโซเชียลทึ่ง เมื่อ เพจหมามะเร็ง ทำเงินให้สาวใหญ่ และได้ทุนไปสร้างกิจการร้านอาหาร มีรถหรูหราอู้ฟู่ แต่กลับโพสต์เรียกร้องความสนใจ ท้อแท้ สิ้นหวัง อยู่บ่อยๆ โดยได้ระบุข้อความในโพสต์ว่า

“เปย์หนัก! อู้ฟู่ถอย z4 ตัวใหม่! มาขับแทนเบนซ์ตัวเล็กคันเก่า เผย! ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ชี้สาวใหญ่ชอบเรียกร้องความสนใจ ท้อสิ้นหวังทุกๆ 2 วัน ต้องรักษาด้วยการเปย์หนักๆ ถึงจะหายเศร้า

แหล่งข่าวเผย! ช่วยแก้ความเข้าใจผิด หมามะเร็งไม่ได้ยิงแอดหมื่นสองหมื่น แต่ยิงเป็นแสน! ลั่น!!! ให้เกียรติหมาที่หาเลี้ยงกูด้วย

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ  ข่าวปด สุดสัปดาห์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวโซเชียลสงสัย!? เพจดัง สิ้นหวัง! ไม่มีเงินรักษา หมามะเร็ง แต่มีเงินยิงแอด ?

โดนจับโป๊ะอีกแล้ว! เพจดัง ลั่น เจ้าของเพจ หมามะเร็ง รู้จักสเตทเม้นไหม?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ