เพจดังแฉ! หน่วยงานรัฐ เปลี่ยนแอร์200ล้าน แรกๆก็เย็น สองสัปดาห์รู้เรื่อง ติดๆดับๆ

Home » เพจดังแฉ! หน่วยงานรัฐ เปลี่ยนแอร์200ล้าน แรกๆก็เย็น สองสัปดาห์รู้เรื่อง ติดๆดับๆ
7แอร์-1

เพจดัง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์แฉ! หน่วยงานรัฐ เปลี่ยนแอร์200ล้าน บริษัทใหญ่ชื่อดังประมูลได้ แรกๆก็เย็น สองสัปดาห์รู้เรื่อง ติดๆดับๆ เปิดพัดลมแทน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์ ที่ได้รับความสนใจจากสังคมอยู่พอสมควร เมื่อเพจดังอย่าง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อมูลในประเด็นการเปลี่ยนแอร์ ของสรรพกร ในวงเงินที่สูงเกือบ 200 ล้าน ถูกประมูลจากบริษัทแอร์ชื่อดังของประเทศไทย พร้อมระบุรายละเอียดสเปคของแอร์ แรก ๆ ก็เย็นดี แต่หลังตรวจรับเพียงสองสัปดาห์ก็รู้เรื่อง แอร์เริ่มติด ๆ ดับ ๆ

  • ไร้เงา ม.112! สรุปข้อหา ‘บังเอิญ คนจริง’
  • เพจดังแฉ! โรงงานยาง ระยอง ปิดข่าว หลังพนง.ถูกเครื่องอัดยาง บีบร่างขาด เสียชีวิต
  • หลุดไม่มีพัก! ส่องด่วน เลขล็อค 1 4 66 เลขเด็ดงวดนี้ เศรษฐีใหม่อาจเป็นคุณ

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความ ระบุว่า เปลี่ยนแอร์ 200 ล้าน เปิดพัดลมทั้งสรรพากร // มีค่าโสหุ้ยและบำรุงรักษา 32 ล้าน ประกัน 5 ปี ยังอยู่ในประกัน …ร้อนดุจตกนรกไปแล้ว // ซื้อซองกัน 25 ราย เข้าบิดกัน 2 ราย เบอร์ใหญ่แข่งกับร้านแอร์ ซับง่อย ๆ เข้าทำงาน

กรมสรรพากร จ้างปรับปรุงเปลี่ยนระบบเครื่องปรับอากาศใหม่ทั้งอาคารสำนักงานใหญ่ วงเงิน 191,844,975.85 บาท ผู้ที่ได้งานเป็นบริษัทผลิตแอร์เบอร์ใหญ่ยี่ห้อมีชื่อของบ้านเรา บิดแข่งกับบริษัทขายแอร์เล็ก ๆ แถวนวมินทร์ โดยติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบจ่ายลมเย็นอินเวอร์เตอร์ผ่านท่อลม รุ่น Air Handling Unit Inverter ขนาด 250,000-600,000 BTU รวมจำนวน 5 ตัว และมีเครื่องระบายความร้อนความเย็น เครื่องเติมอากาศและปรับทิศทางลมอีก 1,687 ตัว ตรวจรับแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 61

ติดตั้งแรก ๆ ก็เย็นดี แต่หลังตรวจรับเพียงสองสัปดาห์ก็รู้เรื่อง แอร์เริ่มติด ๆ ดับ ๆ แจ้งแก้ไขมาตลอด 2 ปี ก็ได้คำตอบเพียงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ปัจจุบันทั้งตึก 27 ชั้น มีเพียงแอร์ชั้นผู้บริหาร กองบริหารการคลังและรายได้ ที่ยังเย็นอยู่ในบางจุด ส่วนเจ้าหน้าที่กว่า 80 % ต้องทำงานแบบไม่มีแอร์ ทนร้อนกันไม่ไหวก็ขนทั้งพัดลม พัดลมไอน้ำ แอร์เคลื่อนที่ มากันเอง เกลื่อนไปหมดทั่วสำนักงาน และบางชั้นต้องควักเงินซื้อแอร์มาติดเองเพราะอยู่กันไม่ได้

Screenshot 8-2
แอร์-1

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์รีวิวแอร์สรรพกร 200 ล้าน “แอร์ที่กรมฯ พ่นความร้อน ประหนึ่งว่าให้เราซ้อมตกนรกล่วงหน้า” // สงสารตัวเองวะทำงานอาบเหนื่อยต่างน้ำ // อีกนิดเดียวหลังไหม้ ทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจจากโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว อีกทั้งยิ่งสภาพอากาศปัจจุบันที่ร้อนมาก อาจส่งผลต่อการทำงาน วอนผู้มีเกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามคงต้องรอความเคลื่อนไหวจากหน่วงงานที่เกี่ยวข้อง ว่าประเด็นที่เพจนี้ออกมาให้ข้อมูลเป็นจริงเท็จแค่ไหน หากมีความคืนหน้าเพิ่มเติม ทีมงานจะนำมานำเสนอในครั้งต่อไป

338171739 1403708130464232 21642

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ