เผย บิ๊ก มาเก๊า 888 ยังหนีอยู่ต่างแดน แต่มียื่นเงื่อนไข ขอมอบตัว

Home » เผย บิ๊ก มาเก๊า 888 ยังหนีอยู่ต่างแดน แต่มียื่นเงื่อนไข ขอมอบตัว



บิ๊ก มาเก๊า 888 ยังหนีอยู่ต่างแดน แต่ได้ยื่นเงื่อนไข ขอมอบตัวแก่ตำรวจ ฟังแล้วรับไม่ได้ เร่งติดตามผู้ต้องหาที่เหลือ เชื่อปิ๊ก คนสนิท เข้าพบพรุ่งนี้แน่

วันที่ 8 มี.ค.2566 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. เผยว่านายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือบิ๊ก พี่น้องตระกูล 4 บ. ผู้ต้องหาในคดีมาเก๊า 888 ได้พยายามขอติดต่อมอบตัว โดยยื่นเงื่อนไขต้องได้รับการประกันตัว ในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้ โดยเจ้าตัวยังหลบอยู่ต่างประเทศ

ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ในคดีนี้ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการ เหมือนที่มีการนำเสนอข่าวออกไป แต่คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาบางส่วนเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้จากแนวทางสืบสวนพบว่าและมีข้อมูลว่าผู้ต้องหา 2 คน คือนายบิ๊กและแฟนสาวมีการเดินทางออกนอกประเทศไป ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก.พ.

ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่หลบหนีหมายจับ คาดว่ามีการเดินทางเข้าออกระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านผ่านช่องทางธรรมชาติ ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างติดตามตัว

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้วหลาย 10 ปาก คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ข้อมูลเส้นทางการเงิน รวมทั้งผลการประชุมคณะกรรมการธุรกรรมของทางสำนักงานปปง.

นอกจากนี้มีรายงานว่า “นายปิ๊ก” คนสนิทบิ๊ก ซึ่งเป็นคนว่าจ้างสองพริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงมาเก๊า888 รวมถึงว่าจ้าง MC King แรปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า888 จะติดต่อเข้ามาพบตำรวจตามหมายเรียกครั้งที่สองในวันพรุ่งนี้ (9 มี.ค.) เวลา 14.00 น.

ส่วนที่มีข้อมูลว่า นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว นักแสดงสาว ที่ตำรวจเดินทางไปขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ไต้หวัน จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางกลับจากนักแสดงสาว คาดว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ