เผยผลสอบ เมียน้อย พ.ต.ท.วิฑูรย์ แฉอาการ แอม ตอนไปเที่ยวด้วยกันหลังก่อเหตุฆ่า

Home » เผยผลสอบ เมียน้อย พ.ต.ท.วิฑูรย์ แฉอาการ แอม ตอนไปเที่ยวด้วยกันหลังก่อเหตุฆ่า



บิ๊กโจ๊กเผยผลสอบปากคำ น้อยหน่า เมียน้อย พ.ต.ท.วิฑูรย์ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พบเคยไปเที่ยวกัน 3 คน แฉอาการ แอม เวลาอยู่ด้วยกัน

วันที่ 4 พ.ค. 66 ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เปิดเผยว่า คืนวานนี้ได้สอบปากคำ น้อยหน่า หญิงสาวคนสนิท พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองอ๊อฟ อดีตรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของแอม โดยเจ้าตัวเผยว่าได้คบรองอ๊อฟมาราว 5 เดือน เคยเดินทางไปหัวหินและกาญจนบุรีพร้อมแอมกับลูก หลังช่วงเวลาที่ก่อเหตุฆ่าผู้อื่น แต่ตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว โดยแอมมักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องที่เขาพัก

อย่างไรก็ตาม แอมยินยอมให้คบหากับรองอ๊อฟ แต่ก็แสดงอาการหึงหวง จนน้อยหน่าก็สงสัย ทั้งนี้น้อยหน่าถือเป็นพยานที่จะยืนยันว่าขณะเกิดเหตุ ทั้งคู่อยู่ที่ใด ส่วนคำให้การก็ถือเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ส่วนการสอบปากคำรองอ๊อฟวานนี้ เจ้าตัวระบุว่าหากศาลนครปฐมอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก็จะขอไปคุยกับแอมที่เรือนจำเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวสารภาพ ซึ่งได้ประสานกรมราชทัณฑ์แล้ว ส่วนเรื่องคดีในช่วงเย็นนี้ได้เตรียมนัดพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเส้นทางการเงิน และข้อมูลทางโทรศัพท์ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ขณะที่ตอนนี้กำลังมีการตรวจค้นบ้านพัก รองอ๊อฟ ที่ จ.นครปฐม เพื่อหาหลักฐานหีบห่อและไซยาไนด์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ