เผยที่มา ‘ต้อม เสริมยนต์’ ไม่ได้ผิดพลาด แต่นักเตะเข้าใจผิดเอง

Home » เผยที่มา ‘ต้อม เสริมยนต์’ ไม่ได้ผิดพลาด แต่นักเตะเข้าใจผิดเอง



ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ศึกแดงเดือดในประเทศไทย รายการ “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดบนแผ่นดินเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ 2565

ล่าสุด ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.65 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอฟซี สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลถ้วยซีซั่นที่แล้วของอังกฤษ เดินทางถึงประเทศไทยเป้นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมนำทัพใหญ่ นำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม, เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม, ธิอาโก้ อัลคันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสเปน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าบราซิล, หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย รวมไปถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว โลกโซเชียลต่างพากันวิจารยณ์ รถรับส่งนักเตะหงส์แดง ซึ่งมี 2 คัน คันแรกมีการตกแต่งสวยงาม มีโลโก้สโมสรครบถ้วน ทว่าอีกคันกลับไม่ได้มีการตกแต่งแต่อย่างใด กระทั่งคำว่า ต้อม เสริมยนต์ ถูกแพร่ไป สร้างความสงสัยให้กับแฟนบอลจำนวนมาก

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่า เป็นความเข้าใจผิดของนักเตะเองที่เดินไปขึ้นรถขันดังกล่าว รถคันที่เตรียมไว้ไม่ได้เสียแต่อย่างใด และมีเพียงพอสำหรับนักเตะและทีมงานสต๊าฟทุกคนอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ