เผยชุด BATMAN ของ ไมเคิล คีตัน ที่กลับมาสวมชุดอีกครั้งในรอบ 30 ปี ในหนัง THE FLASH และ BATGIRL

Home » เผยชุด BATMAN ของ ไมเคิล คีตัน ที่กลับมาสวมชุดอีกครั้งในรอบ 30 ปี ในหนัง THE FLASH และ BATGIRL

เผย ชุด BATMAN ของ ไมเคิล คีตัน ที่ได้กลับมาสวมชุดอีกครั้งในรอบ 30 ปี ในวัย 70 ปี ให้แฟนๆรุ่นพ่อแม่ได้หายคิดถึง

เชื่อว่าคอหนังและเหล่าสาวกฮีโร่เศรษฐีบ้านรวยจากค่าย DC อย่าง BATMAN หลายคนคงกำลังรอคอยที่จะได้ชม THE BATMAN ของ โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) ที่กำกับโดย Matt Reeves ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ภาคแรกจากทั้งหมด 3 ภาค ที่จะเน้นเล่าขับเค้นตัวตนของมหาเศรษฐี บรู๊ซ เวย์น ซึ่งอยู่ภายใต้หน้ากากฮีโร่ศาลเตี้ย BATMAN อย่างที่เราไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนโดยจะเป็นจักรวาลแยกไม่เกี่ยวกับฮีโร่ตัวอื่นๆที่ได้ดูกันไปก่อนหน้านี้เช่นทีม JUSTICE LEAGUE ไม่ว่าจะเป็น SUPERMAN , THE FLASH , AQUAMAN , WONDER WOMAN

BATMAN (Michael Keaton) / THE FLASH (Ezra Miller)

แต่สำหรับหนึ่งในตัวละครจากจักรวาลเดิมที่เราคุ้นเคยทางค่ายก็ไม่ได้โยนทิ้งไปไหนเพราะล่าสุดได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ THE FLASH และ BATGIRL โดยจะมีเนื้อหาที่ต่อกับเรื่องราวที่ถูกเล่าไปก่อนหน้าซึ่งสิ่งที่เป็นที่ฮือฮาและน่าจะตามองก็คือการกลับมารับบท BATMAN อีกครั้งของ ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) วัย 70 ปี ซึ่งในภาพยนตร์ THE FLASH (รับบทโดย Ezra Miller)นั้นจะเล่าเกี่ยวกับการข้ามมิติจักรวาลไปพบกับ BATMAN อีกมิติที่รับบทโดย ไมเคิล คีตัน และในเรื่อง BATGIRL (รับบทโดย Leslie Grace ) ก็เป็นมิติเดียวกันที่มี BATMAN ฉบับไมเคิล คีตัน

BATGIRL (รับบทโดย Leslie Grace )

สตั้นแมนในชุด BATMAN ฉบับไมเคิล คีตัน

ซึ่งล่าสุดได้มีภาพหลุดชุดใหม่ของ BATMAN จากกองถ่าย BATGIRL ออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่างไรก็ตามนี่ถือว่าเป็นการกลับมารับบท แบทแมนอีกครั้งในรอบ 30 ปี หลังจากที่เคยรับบทนี้ไปในปี 1989 และ 1992 ที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายๆคนจนอดใจีอไม่ไหวที่จะได้เห็น BATMAN ฉบับไมเคิล คีตัน กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ