"เปิ้ล ไอริณ" คบหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่มีข้อแลกเปลี่ยนหนึ่งข้อ

Home » "เปิ้ล ไอริณ" คบหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่มีข้อแลกเปลี่ยนหนึ่งข้อ

เปิดชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เปิ้ล ไอริน เผยปมในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชาย และรักกับหมออเมริกันให้เงินเดือนละล้าน ความรักที่คิดว่าจะต้องลงเอยกับผู้ชายคนนี้ แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง เปิ้ล ไอริณ ก้าวเข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง กะล่อนคูณสอง ก่อนที่จะมาโด่งดังกับบท น้ำฝน จากละคร สาวน้อยคาเฟ่ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงอีกทั้งถ่ายแบบมากมาย และหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงจนดังทั่วเมืองอีกครั้งกับเพลง MONEY (ฟังแล้วรวย) ที่ฮิตทั้งเนื้อเพลง และท่าเต้น

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิ้ล ไอริณ ได้เผยถึงปมชีวิตในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชายและปิดกั้นตัวเอง

พร้อมปมในใจที่ทำให้คิดว่า แม่ไม่รัก เด็กคนหนึ่งต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงจะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ แค่ต้องการใครสักคนที่อยู่ข้างๆ แต่กลับรู้สึกว่างเปล่า…

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทุกข์ทรมานที่สุด และความรักอีกครั้งคิดว่าจะเซอร์ไพรส์เขา แต่ดันโดนเซอร์ไพรส์กลับ! แฟนที่รักกันมา 6 ปี แอบไปมีชู้! ประสบการณ์อกหักที่สุดในชีวิต รักกับหมออเมริกันให้เงินเดือนละล้านความรักที่คิดว่าจะต้องลงเอยกับผู้ชายคนนี้แหละ! แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน?

ชีวิตในตอนนี้เคยถูกล่วงละเมิดตั้งแต่เด็ก ?
“คุณยายพาไปที่บ้านเพื่อนคุณตาคนหนึ่งเขาก็กวักมือเรียกให้เปิ้ลไป พอเปิ้ลไปหาเขา เขาก็เปิดกระโปรงเปิ้ล แล้วก็เอามือจับโดนของลับ เปิ้ลก็วิ่งกลับไปหายาย ก็มีเหตุการณ์ซ้ำอีก ครั้งหนึ่งคุณแม่เปิ้ลแต่งงานกับนักธุรกิจ ปิดเทอมเปิ้ลก็มีโอกาสได้ไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ขณะที่เปิ้ลหลับสนิท คนในบ้านเขามากระชากผ้าห่มเปิ้ล ลวนลามเรา หลังจากนั้นเราก็เลยเป็นคนค่อนข่างกลัวผู้ชาย ปิดตัวเองกับผู้ชายพอสมควรเลย”

รู้สึกว่าคุณแม่ไม่ได้รักเรา ?
“เปิ้ลไม่รู้จริงๆ ว่าความรักคืออะไร เกิดมาเปิ้ลก็ไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลย โตมาในสภาพที่ว่าคุณแม่ท่านแต่งงานใหม่ เปิ้ลก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เรียกแม่ว่าแม่เลย แม่ให้เรียกว่าน้า เปิ้ลไม่ได้อยู่กับแม่เลย เจอแม่ครั้งแรกก็ตอนที่เปิ้ล 2 ขวบแล้ว เราหวังมาตลอดว่าเราเจอเขา แล้วเขาจะต้องกอดเรา รักเรา ครั้งแรกที่เจอแล้วรู้ว่าคนนี้เป็นแม่ ประโยคแรกที่แม่พูด เอามันมาทำไม”

ความรักที่รู้สึกทุกข์ทรมานที่สุด ?
“มันเป็นความรักที่ทุกข์ทรมาน เราต้องการใครที่อยู่ด้วย เรามานั่งมองชีวิต เราย้อนกลับไป เราเป็นคนที่โคตรไม่มีใครเลยเนอะ เราอยู่คนเดียวจริงๆ บนโลก วันหนึ่งเปิ้ลขับรถชนกับรถสิบล้อ แล้วแฟนเราก็โทรมาจากอังกฤษ แล้วก็ถามเราว่าเป็นอย่างไรสบายดีไหม ตอนนั้นเราใส่เฝือกแขนและใส่เฝือกขา เปิ้ลก็บอกเขาว่าสบายดีไม่เป็นไร แต่น้ำตาหยดลงใส่เฝือกเลยค่ะ แล้วเขามีแพลนว่า พ่อเขาให้เขาเรียนจบ Doctor อีก 7 ปีจบ งั้นไม่เป็นไรฉันไม่รอแล้ว”

และรักอีกครั้งคนนี้เป็นชาวต่างประเทศ ?
“เขาเป็นคุณหมอเกี่ยวกับข้อและกระดูกที่ Florida”

เคยเขียนสเปกตัวเองไว้ถึง 80 ข้อ อะไรคือคุณสมบัติทีต้องละเอียดขนาดนั้น ?
“คือยิ่งเจอยิ่งคบ 80”

เขารวยมากเลยใช่ไหม เห็นบอกว่าให้เงินเดือนละล้าน ?
“ผมให้คุณเดือนละล้าน แต่ไม่ได้ให้ฟรีนะ คุณจะต้องทำพีอาร์มาร์เก็ตติ้งให้กับคลินิกของเขาด้วย ก็เหมือนจ้างงานเรา”

เขาขอแต่งงาน ?
“เขาขอแต่งงานใช่ค่ะ เขาก็พาเราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ คุกเข่าแล้วเขาก็ให้แหวนเปิ้ลวงหนึ่ง ตอนที่เขาขอเราแต่งงาน ตรงนั้นเราก็บอกว่า Yes i do”

ติดตามเรื่องราวที่หลายคนอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ เปิ้ล ไอริณ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ