เปิดวาร์ป เจนนิเฟอร์ คิม หรือ จู-ฮี นางแบบสาวนักออกกำลังกายแดนกิมจิ

Home » เปิดวาร์ป เจนนิเฟอร์ คิม หรือ จู-ฮี นางแบบสาวนักออกกำลังกายแดนกิมจิ
เปิดวาร์ป เจนนิเฟอร์ คิม

เปิดวาร์ป เจนนิเฟอร์ คิม หรือ คิม จู-ฮี นางแบบสาวสวยนักกิจกรรมมากความสามารถจากแดนกิมจิ บอกได้เลยว่าทั้งรู้ร่างหน้าตา สามารถครองใจหนุ่มๆได้อยู่หมัด

ขอบคุณภาพ lovelyjoohee

กอล์ฟ “Golf” คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า “กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ” กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน

ขอบคุณภาพ lovelyjoohee

แน่นอนว่าผู้ที่เล่นกีฬากอล์ฟ หรือ กีฬาชนิดอื่น จะต้องมีการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างในการทำกิจกรรมนั้นๆ ให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งกีฬากอล์ฟอาจต้องใช้ทั้งแรงขาในการเดินไปยังจุดต่างๆ อีกทั้งยังต้องใช้แรงแขนและร่างกายในการตีลูกกอล์ฟไปยังจุดที่ต้องการ

ขอบคุณภาพ lovelyjoohee
  • ด่วน! เต้ย พงศกร แอดมิดด่วน ยกเลิกออกรายการกะทันหัน
  • แห่เป็นห่วง! ตลกสาวช่องดัง ตัดพ้อกลางไอจี ลั่น! จะเหลือเพื่อนสักกี่คน
  • รวม 6 อาหารที่กินแล้วแก่เร็ว ถ้าไม่อยากแก่ก่อนวัย ควรเลี่ยง!

อย่างนางแบบสาวสวยรายนี้ คิม จู-ฮี หรือที่ใครหลายคนต่างรู้จักเธอในชื่อ เจนนิเฟอร์ คิม สาวสวยมากความสามารถจากแดนกินจิ หรือ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเธอเองนั้นเป็นทั้งนางแบบและนักกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยใน Instagram ของเธอจะเห็นได้ว่า จู-ฮี เล่นกิจกรรมทั้งกีฬากอล์ฟ ว่ายน้ำ เข้าฟิสเนส เล่นโยคะร่วมไปถึงพิลาทิส

ขอบคุณภาพ lovelyjoohee

งานนี้ทีมข่าวพร้อม เปิดวาร์ป เจนนิเฟอร์ คิม หรือ คิม จู-ฮี นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่จากแดนกิมจิ โดยหากใครที่ต้องการติดตามผมงานเธอสามารถเข้าตามได้ที่ Instagram : lovelyjoohee และสามารถเข้าไปติดตามผมงานทางช่องทาง Youtube : LOVELYJOOHEE 러블리주희

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ