เปิดวาร์ป ! “อาจารย์เอ จักรพรรดิ” ดีกรีไม่ธรรมดา ลูกศิษย์ลูกหาเพียบ

Home » เปิดวาร์ป ! “อาจารย์เอ จักรพรรดิ” ดีกรีไม่ธรรมดา ลูกศิษย์ลูกหาเพียบ
ปก อ.เอ จักรพรรดิ

เขาคือใคร?! “อาจารย์เอ จักรพรรดิ” เจ้าของคลิปไวรัลใน TikTok ดีกรีไม่ธรรมดา จากพ่อค้าสู่คนดัง ลูกศิษย์ลูกหากราบไหว้เพียบ

กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่กำลังเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์กับ อาจารย์เอ จักรพรรดิ เจ้าของบริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง คนดังสายมูที่มีลูกศิษย์กราบไหว้ศรัทธาและเคารพเลื่อมใสมากมาย อีกทั้งยังมีผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊กกว่า 1.6 ล้านคน จนมีการตั้งคำถามว่า อาจารย์เอ จักรพรรดิ คือใคร

อ.เอ

เส้นทางชีวิตของ อ.เอ จักรพรรดิ

โดยก่อนหน้านี้ เอ จักรพรรดิ หรือ อาจารย์เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ เคยทำธุรกิจขายสบู่และครีมผิวขาว ภายใต้แบรนด์ “นีออนไวท์” โดยใช้ชื่อบริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด โดยขณะนั้น เอ จักรพรรด์ ใช้ชื่อจริง ว่า นายธนกฤต ผ่องใส ทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการ ผู้ผลิตและจำหน่าย สกินแคร์ยี่ห้อ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า โดยโมเดล Dropship หรือการขายสินค้าแบบไม่ต้องสต็อกสินค้า ทำให้มีรายได้ 100 ล้านต่อปี ติดต่อกันถึง 5 ปี กระทั่งมาเจอวิกฤติโรคระบาดและเศรษฐกิจ ทำให้สิ่งที่มีอยู่ในมือต้องหยุดชะงักลง

ต่อมา ชีวิตของอาจารย์เอ ก็กลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง หลังจากมีโอกาสได้คุยกับซินแสท่านหนึ่ง และได้รับคำแนะนำมากมาย อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยบอกในคลิปด้วยว่า สามารถพลิกให้กลับมารวยได้ เนื่องจากบูชาเทพที่เคารพนับถือ และเริ่มขายของขลังหรือของมงคลต่าง ๆ ให้ลูกศิษย์ได้เช่าบูชา และต่อมาได้สร้างเทวาลัยพญานาค และพระพิฆเนศ เพื่อให้คนที่นับถือศรัทธา เข้ามากราบไหว้ขอพร รวมทั้งมีการลง นะ หน้าทอง ผ่านพระลักษณ์หน้าทอง และทำธุรกิจเกี่ยวกับความเชื่อ อย่างการบูชาปี่เซียะด้วย

อ.เอ-จักรพรรดิ
  • ถึงเวลาเอาคืน! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ส่งทนายฟ้อง “บิ๊กเต่า” ข้อหาหมิ่นประมาท!
  • แท็กซี่หมอชิต จ่อเก็บเซอร์วิสชาร์จเพิ่ม 50 บาท ยันไม่ได้เอาเปรียบ!
  • พบสัญญาณมือถือ ‘น้องแคร์’ สาวพีอาร์ โผล่กลางป่า ฝั่งชายแดนพม่า

นอกจากนี้ในช่องของ อาจารย์เอ ก็จะมีการแชร์คลิปที่เกี่ยวกับการพยากรณ์ดวงชะตาคนแต่ละราศี การทำบุญ กิจวัตรประจำวัน การแก้กรรม วิธีการขอพรอย่างไรให้สมหวัง สวดมนต์ตามดวง แก้ดวงตก ฯลฯ และยังบอกด้วยว่า ตัวเองจะนั่งสมาธิทุกวัน ตั้งแต่ 30 นาที จนถึง 2 ชม. ส่วนห้องพระ ก็มีทั้งพระและเทพ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันคลิปล่าสุดของ อาจารย์เอ ก็เป็นไวรัลอย่างหนัก โดยจากภาพจะเห็นว่าเจ้าตัวกำลังเดินลงมาจากรถเพื่อมาพบเจอลูกศิษย์ และลูกศิษย์จำนวนหลายคนกำลังนั่งอยู่พื้นทามกลางแดดร้อน ๆ ทำให้มีประเด็นถูกพิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสม ปัจจุบันมียอดวิวกว่า 1.5 ล้านแล้ว

@emperor.place

ความสุขในทุกเช้าของอาจารย์ #จักรพรรดิเทวาลัย #เอจักรพรรดิ

♬ เสียงต้นฉบับ – จักรพรรดิ เทวาลัย – จักรพรรดิ เทวาลัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ