เปิดวาร์ป คิม มิน จี นักกรีฑาแดนโสม กับความงามที่บอกได้เลยไม่ธรรมดา

Home » เปิดวาร์ป คิม มิน จี นักกรีฑาแดนโสม กับความงามที่บอกได้เลยไม่ธรรมดา
คิม มิน จี นักกรีฑาแดนโสม

เปิดวาร์ป คิม มิน จี นักกรีฑาแดนโสม นักกีฬาสาวสวยรายล่าสุดที่เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์และความงามที่ไม่ธรรมดา

-1
ขอบคุณภาพ arb0r_day

กรีฑา (athletics) หมายถึง กีฬาประเภทหนึ่งแบ่งเป็นประเภทลู่และลาน ประเภทลู่ ได้แก่ วิ่งระยะทางต่าง ๆ ประเภทลาน ได้แก่ ขว้างจักร กระโดดสูง ทุ่มน้ำหนัก มีการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อประมาณ 776 ปีก่อนคริสต์ศักราช โดยทำการแข่งขัน ณ ลาน เชิงเขาโอลิมปัส ในแคว้นอีลิส ประเทศกรีซ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในสมัยโบราณ เมื่อกรีกเสื่อมอำนาจลง โรมันได้เข้ามาปกครองกรีกและห้ามชาวกรีกแข่งขันกีฬา ทำให้การแข่งขันกรีฑาต้องล้มเลิกไปด้วย

คิมมินจี-2
ขอบคุณภาพ arb0r_day
  • หัวใจยิ่งใหญ่! เด็กชายวัย 12 หยอดกระปุกเก็บเงินจ่ายค่าเทอมให้เพื่อนรักที่ยากจน
  • ประวิตร ห่วงใยเด็กติดรถ เร่งสอบหาข้อเท็จจริง-สั่งทุกหน่วยงานดูแลป้องกัน
  • กินวีแกนดียังไง เทรนด์อาหารเปลี่ยนชีวิต ที่คุณต้องลอง!

เว็บไซต์ allkpop เผยรายงานว่า วันที่ 7 กรกฎาคม การแข่งขันกรีฑาจัดขึ้นที่เขตโกซอง จังหวัดคังวอน ทีม Jincheon คว้า 4 เหรียญรวมเหรียญทองในการวิ่งผลัดทีม 4X400 เมตร ขอบคุณผู้เล่นดาวเด่น คิม มิน จี (Kim Min Ji) เธอเกิดในปี 1996 ได้รับความสนใจจากการแสดงของเธอในด้านกีฬา และแน่นอน ภาพลักษณ์ที่เหมือนนางแบบของเธอ เธอได้อันดับหนึ่งในการแข่งขันหลายรายการตั้งแต่เธอยังเป็นรุ่นน้อง

คิมมินจี-3
ขอบคุณภาพ arb0r_day

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้สร้างกระแสออนไลน์ในหมู่ชาวเน็ต โดยเฉพาะเรื่องภาพลักษณ์ของเธอ ในชุมชนออนไลน์ชายขนาดใหญ่ โพสต์แนะนำคิมมินจีว่าเป็น “นักกีฬาหญิงที่หน้าตาดีที่สุดในประเทศของเรา” ได้รับความสนใจ ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ไม่รอช้าพร้อมเปิดวาร์ปให้ไปส่องและติดตามเธอได้ที่ Instagram arb0r_day

คิมมินจี-4
ขอบคุณภาพ arb0r_day
https://www.instagram.com/arb0r_day/

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ